Dai-ichi Life Việt Nam: Vì sức khỏe và bình an của khách hàng và gia đình

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Nằm trong Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021 theo khảo sát và xếp hạng của Vietnam Report, bên cạnh nỗ lực cung cấp các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính ưu việt nhằm mang đến cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, trong gần 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam luôn đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe, hướng đến xây dựng phong cách sống tích cực, khỏe mạnh và tràn đầy yêu thương.
Ông Ngô Việt Phương, Phó tổng giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021 Ông Ngô Việt Phương, Phó tổng giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021

Top sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em

Dựa trên các giá trị nhân văn cốt lõi, gia đình - sức khỏe - tình yêu thương, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện của khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu. Sản phẩm đã được vinh danh trong Chương trình “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” ngày 7/11/2021, đồng thời nằm trong “Top 10 sản phẩm vàng - dịch vụ vàng Việt Nam” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức và trao giải ngày 22/1/2021.

Sự đánh giá cao của khách hàng đối với sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

“Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” - Sân chơi bổ ích cho cộng đồng

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện và chăm sóc sức khỏe, góp phần lan tỏa thông điệp “Khỏe để yêu thương” đến với người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã ra mắt Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021”, đăng ký tham gia từ ngày 1/7/2021 tại website https://cungduongyeuthuong. dai-ichi-life.com.vn. Tính đến cuối tháng 11/2021, giải đã thu hút hơn 14.000 người tham gia, hoàn thành gần 2 triệu km và gây quỹ gần 4 tỷ đồng, giúp đỡ hàng nghìn người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Vượt trên ý nghĩa một giải thể thao, “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” còn mang đến những khoảnh khắc đẹp, những câu chuyện cảm hứng, kết nối cộng đồng qua từng chặng đua, từng thử thách. Giải đang tăng tốc tiến đến chặng về đích vào ngày 22/12/2021.

Tự nguyện hỗ trợ 77 tỷ đồng cho khách hàng trong đại dịch

Hoạt động với triết lý nhân văn “Tất cả vì con người”, đầu tháng 2/2021, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai hai chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng và tư vấn tài chính không may bị nhiễm Covid-19 với tổng ngân sách 77 tỷ đồng. Khoản hỗ trợ này được trích từ tiền các cổ đông của công ty mẹ tại Nhật Bản trên tinh thần và ý chí tự nguyện đồng hành, sẻ chia cùng đất nước và người dân Việt Nam.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai các hoạt động hỗ trợ ngành y tế và người dân vượt qua đại dịch. Từ tháng 6/2021 đến nay, Công ty đã đóng góp hơn 7,7 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống dịch Covid-19 và 4,7 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp cho tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, bệnh nhi ung thư bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Dai-ichi Life Việt Nam còn phối hợp cùng đối tác eDoctor khởi xướng Chương trình hỗ trợ tư vấn sức khỏe miễn phí từ xa dành cho các khách hàng, tư vấn tài chính và nhân viên không may bị nhiễm Covid-19 điều trị tại nhà. Ngoài việc hỗ trợ các thông tin và hướng dẫn cần thiết để chăm sóc, phục hồi và theo dõi tình trạng sức khỏe, kịp thời ứng phó các diễn biến nặng, chương trình đã trở thành chỗ dựa tinh thần giúp F0 vượt qua Covid-19. Với sự hài lòng của đa số khách hàng khi trải nghiệm chương trình, Dai-ichi Life Việt Nam đã có bước khởi động thành công, tạo tiền đề để mở rộng dịch vụ chăm sóc, tư vấn từ xa cho tất cả các loại bệnh trong thời gian tới.

Ngọc Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục