Kế hoạch trên tăng lần lượt 17% và gần 10% so với kế hoạch kinh doanh đặt ra tại kỳ đại hội đồng cổ đông năm 2017.
Đóng góp chính cho kế hoạch kinh doanh trên là các dòng sản phẩm chủ lực của Tập đoàn như thanh Profile uPVC mang nhãn hiệu Shide Profile và Sea Alpha Profile; tấm PVC cao cấp – PVSmart; Tấm trần thả PVC; cửa uPVC có lõi thép gia cường nhãn hiệu Smartwindow; cửa nhôm, vách kính dựng Smartdoor; tấm nhôm Composite DAG-ALu; tấm PP (Danpla); tấm Fomex; tấm Mica, tấm PVSmart…
Tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội (28/3 – 1/4/2018), DAG tham gia với tư cách là nhà tài trợ chính cho triển lãm và giới thiệu nhiều sản phẩm mới phù hợp với đặc tính khí hậu và khẩu vị của thị trường Việt Nam.
Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ, hiện đại, tự động hoá cao được nhập từ các hãng hàng đầu của Châu Âu, sản phẩm luôn tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015.