Vietjet khai trương 3 đường bay kết nối Việt Nam - Nhật Bản

(ĐTCK) Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến Nhật Bản, ngày 10/10 tại Tokyo, Vietjet đã đồng loạt khai trương thương mại 3 đường bay từ Việt Nam đến Nhật Bản, góp phần tăng trưởng du lịch, kinh tế và giao thương giữa hai nước và trong khu vực. 
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc (hàng 2) chứng kiến Lễ Công bố đường bay của Vietjet Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc (hàng 2) chứng kiến Lễ Công bố đường bay của Vietjet

Sự kiện diễn ra trang trọng với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc và đại diện lãnh đạo cấp cao của Chính phủ Nhật Bản và Việt Nam.

Theo kế hoạch, Vietjet sẽ khai thác 3 đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam liên tục trong 3 tháng tới, bao gồm đường bay Hà Nội-Osaka từ ngày 08/11/2018, đường bay TP.HCM - Osaka từ ngày 14/12/2018 và đường bay Hà Nội - Tokyo từ ngày 11/01/2019.

Các đường bay đều được khai thác thường lệ mỗi ngày. Khách hàng có thể đặt giữ chỗ, mua vé 3 đường bay giữa Việt Nam - Nhật Bản của Vietjet trên website vietjetair.com.

Phát biểu tại sự kiện, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: “Việc mở đường bay của Vietjet từ Việt Nam đến Nhật Bản (vùng Kansai, Osaka) vào dịp này có ý nghĩa lớn trong việc cùng với phía Nhật Bản nỗ lực khôi phục Sân bay Kansai sau cơn bão đầu tháng 9/2018; góp phần thúc đẩy du lịch, giao thương và hội nhập giữa hai quốc gia và trong khu vực”.

Tại sự kiện, ông Hiroshi Tabata, Lãnh đạo Cơ quan Du lịch Nhật Bản, chia sẻ: “Chúng tôi hoan nghênh và sẽ hỗ trợ tối đa để Vietjet khai trương và vận hành thành công các đường bay đến Sân bay Quốc tế Kansai nhằm đóng góp tích cực vào sự phục hồi nền kinh tế tại vùng đất mến khách này sau cơn bão Jebi.

Tôi tin tưởng các đường bay của Vietjet sẽ góp phần đáng kể vào tương lai tăng trưởng của khách du lịch Việt Nam tới Nhật Bản”.

Trước đó, Vietjet đã cùng đối tác Nhật Bản tổ chức một số chuyến bay từ Việt Nam tới các thành phố Osaka, Narita, Sendai, Nagoya, Komatsu, Ibaraki và Fukushima. Các dịch vụ hàng không mới mẻ của hãng đã được khách hàng Nhật Bản đón nhận rất hào hứng.

Mai Anh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục