Sony công bố thế hệ TV BRAVIA OLED và 4K HDR mới

(ĐTCK) Sony chính thức công bố thế hệ TV HDR mới được thiết kế để thể hiện hoàn hảo độ tương phản, màu sắc và chi tiết. Bộ đôi A8F và X9000F là sự lựa chọn mới nhất để người dùng có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh 4K HDR tuyệt vời nhờ những công nghệ đột phá độc quyền của Sony.
Sony công bố thế hệ TV BRAVIA OLED và 4K HDR mới

Là một chiếc TV OLED, Sony A8F sở hữu khả năng thể hiện hình ảnh vô cùng chi tiết với màu đen sâu, màu sắc sống động cùng góc nhìn cực rộng.

Kinh nghiệm hơn nửa thế kỷ xử lý hình ảnh của Sony cho phép điều khiển một cách chuẩn xác 8 triệu điểm ảnh OLED để tái hiện sự sống động của hình ảnh 4K HDR, trong khi đó công nghệ Acoustic Surface cho phép âm thanh phát ra từ ngay màn hình.

Cùng lúc, Sony cũng mở rộng danh sách TV 4K HDR để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với những dòng TV 4K cao cấp kích thước lớn. Dòng TV X9000F mới, được trang bị bộ xử lý X1 Extreme, sẽ có đa dạng tùy chọn kích thước gồm 85 inch, 75 inch, 65 inch, 55 inch và 49 inch.

Cùng với kích thước màn hình lớn, hiện tượng nhoè hình càng trở nên dễ nhận thấy đặc biệt là ở những cảnh chuyển động nhanh. Dòng TV X9000F giải quyết vấn đề này bằng công nghệ mới, X-Motion Clarity, để đảm bảo các cảnh chuyển động nhanh rõ ràng và mượt mà.

Công nghệ X-Motion Clarity tận dụng hệ thống đèn LED full-array với tính năng làm tối cục bộ (local dimming) và thuật toán độc quyền của Sony để điều khiển và tối ưu độ sáng của TV. Chính vì vậy mà hình ảnh trở nên mượt mà sắc nét với độ sáng gần như không bị ảnh hưởng.

Để đem trải nghiệm âm thanh lên tầm cao mới, X9000F được thiết kế để phối hợp hoàn hảo với dòng Soundbar mới tương thích chuẩn Dolby Atmos của Sony là HT-X9000F.

Sự kết hợp giữa X9000F và HT-X9000F là chìa khoá để đem lại trải nghiệm rạp chiếu phim tại gia chất lượng cao cho người dùng…

Được biết, năm 2017, Sony đã ra mắt BRAVIA OLED A1E được người dùng và chuyên gia đón nhận rất tốt, nhờ thiết kế sáng tạo One Slate kết hợp với chất lượng hình ảnh ấn tượng từ màn hình OLED cũng như công nghệ Acoustic Surface biến chính màn hình OLED thành một chiếc loa khổng lồ.

Năm 2018, dựa trên nền tảng những đột phá đó, Sony tiếp tục mở rộng danh sách TV BRAVIA OLED để mang trải nghiệm này tiếp cận nhiều người dùng hơn.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục