Siêu xe thể thao Aston Martin DB11 V8 đã về đến Việt Nam

(ĐTCK) Siêu xe thể thao Anh Quốc DB11 V8 màu vàng đồng Kopi Bronze độc đáo vừa chính thức thông quan bởi đại lý chính hãng và tìm được chủ nhân. Sự xuất hiện của siêu xe “James Bond” màu độc thể hiện sức hút của thương hiệu Aston Martin với thị trường siêu xe Việt.
Siêu xe thể thao Aston Martin DB11 V8 đã về đến Việt Nam

Sở hữu màu vàng đồng Kopi Bronze hút mắt và xa xỉ, phiên bản DB11 V8 này được đánh giá là một trong những phiên bản lịch lãm và sang trọng bậc nhất của thế hệ DB11.

Ngay sau khi được thông quan, DB11 V8 Kopi Bronze đã nhanh chóng được đặt mua và đang chuẩn bị bàn giao cho chủ nhân. Những khách hàng đang mong chờ dòng xe này cũng sẽ mất một thời gian để có thể tiếp tục đón một mẫu DB khác về đến Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của màu cà phê nguyên chất, DB11 V8 Kopi Bronze mang đến ngoại quan lôi cuốn và tôn lên vẻ lịch lãm đặc trưng từ Aston Martin.

DB11 V8 Kopi Bronze có nội thất da tông trầm ấm màu Mocha phối cùng chất gỗ cao cấp đậm và nhạt. Mâm xe kích cỡ 20 inch 10 chấu màu kim cương đen tạo thêm điểm nhấn cùng màu xe. Cho đến hiện tại, chiếc DB11 V8 vừa cập cảng này là phiên bản màu vàng đồng Kopi Bronze chính hãng duy nhất tại Việt Nam.

DB11 là mẫu siêu xe mới nhất vừa được Aston Martin ra mắt đầu năm 2019 và được lựa chọn trở thành đại diện tiêu biểu cho chặng đường “100 năm tiếp theo” của hãng siêu xe thể thao lịch lãm đến từ Anh Quốc.

CEO của hãng, ông Andy Palmer từng chia sẻ, DB11 không chỉ là chiếc xe quan trọng nhất mà Aston Martin đã ra mắt trong lịch sử gần đây, mà còn là bước tiến trong chặng đường 103 năm của thương hiệu xe Anh Quốc. DB11 một lần nữa đặt Aston Martin ở vị thế hàng đầu trong thị trường ô tô hạng sang.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục