Nissan X-Trail không còn bản giá rẻ, Teana giảm giá tại Việt Nam

Để mua X-Trail người dùng hiện chỉ còn lựa chọn bản cao cấp, giá tăng thêm từ 25 triệu. Trong khi đó, Teana được điều chỉnh giảm 104 triệu đồng.
Nissan X-Trail hiện chỉ còn phiên bản Premium. Ảnh: Đức Huy. Nissan X-Trail hiện chỉ còn phiên bản Premium. Ảnh: Đức Huy.
Trong tháng 4, Nissan X-Trail có giá từ 878 triệu đồng, tăng 26 triệu đồng so với trước đây. Trong khi đó, giá đề xuất phiên bản cao cấp nhất ở mức 1,013 tỷ đồng, tăng 27 triệu. Giá bán mới áp dụng từ 1/4, trong khi giá bán cũ áp dụng từ tháng 12 năm ngoái. 
Nissan X-Trail không còn bản giá rẻ, Teana giảm giá tại Việt Nam ảnh 1

Bảng giá xe Nissan trong tháng 4. 

Theo đại diện Nissan Việt Nam, thực chất giá bán của dòng xe này không thay đổi, công ty chỉ loại bỏ phiên bản thường (trước đây có 7 phiên bản), giữ lại 3 phiên bản cao cấp. Nên mức giá X-Trail có cảm giác tăng nhưng thực tế giữ nguyên. Phiên bản X-Trail cao cấp đều trang bị tiêu chuẩn các gói phụ kiện trên thân xe.

Tham khảo tại đại lý, mức giá xe mới được áp dụng đúng đề xuất. Tuy nhiên, nhân viên kinh doanh một đại lý tại Hà Nội cho biết khách hàng có thể mua xe với giá tốt hơn đôi chút khi đến xem xe trực tiếp.

Như vậy sau các đối thủ Mazda CX-5, Honda CR-V, Nissan X-Trail cũng đã điều chỉnh giá trong năm 2018. X-Trail không tăng giá, nhưng để tiếp cận dòng xe này hiện khách hàng phải chi thêm tiền vì không còn bản giá thấp. Trong khi đó, CX-5 mới và CR-V đều tăng giá nhẹ từ trước. Hiện tại, CX-5 có giá 899-1.019 triệu đồng, Honda CR-V giá 963-1.073 triệu đồng.

Trong bảng giá mới công bố, áp dụng từ tháng 4, Teana là dòng xe có sự biến động nhiều nhất, giảm 104 triệu đồng. Mẫu xe nhập khẩu của Nissan hiện có giá niêm yết 1,195 tỷ đồng. So với các đối thủ trong phân khúc, Teana đắt hơn bản cao cấp nhất của Mazda6 khoảng 176 triệu đồng và rẻ hơn bản cao nhất của Camry 115 triệu đồng.


Theo Vnexpress

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục