Dân Thủ đô nhịn ăn xếp hàng săn vé máy bay giá rẻ

(ĐTCK) Trưa ngày 28/3, tại hội chợ du lịch quốc tế VITM 2019, nhiều người xếp hàng dài trước quầy của một hãng hàng không để săn vé rẻ mặc thời tiết nóng bức.
Dân Thủ đô nhịn ăn xếp hàng săn vé máy bay giá rẻ

 9h sáng 27/3, hội chợ du lịch quốc tế VITM 2019 tại cung Việt Xô, Hà Nội bắt đầu mở cửa. Ngay từ rước khi khai mạc, hàng dài người đã đứng xếp hàng tại các quầy hàng.

Tại hội chợ năm nay, có khoảng 500 gian hàng của 710 doanh nghiệp, tổ chức du lịch, 25 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Chủ đề của hội chợ năm nay là Du lịch xanh.  

 Trưa ngày 28/3, dù thời tiết khá oi bức nhưng nhiều người vẫn tập trung xếp thành hàng dài trước quầy của một hãng hàng không nhằm săn vé rẻ.

 Được biết, hãng hàng không này mở bán khoảng 5.000 vé máy bay khuyến mãi giá từ 149.000 đồng (chưa gồm thuế, phí), cùng hàng nghìn combo du lịch trọn gói tiết kiệm đến 50% khiến nhiều người quan tâm. 

Thời tiết nắng nóng, oi bức, người xếp hàng phải tìm đủ mọi cách che chắn. Một số người cho biết đã chờ đợi không ăn trưa. 

 Hàng trăm người xếp hàng trước quầy của hãng hàng không khác cạnh đó. Các hãng hàng không tung ra những ưu đãi về giá vé như vé 0 đồng, vé đi nước ngoài dao động từ 100-200.000 đồng...

Không khó để tìm thấy các dãy người xếp hàng dài trước các gian hàng tại VITM năm nay. 

 Các tour quốc tế chỉ từ 5 triệu đồng, tour trong nước chỉ từ 2 triệu đồng thu hút đông đảo khách hàng. 

 Đây là dịp nhiều công ty giới thiệu, quảng bá về các chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn khách hàng.

Hội chợ là diễn đàn cho các nhà tổ chức, các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, trao đổi, ký kết hợp tác và cũng là cơ hội cho công chúng được tiếp cận với các tour du lịch giá ưu đãi. 

 Một số quốc gia, vùng lãnh thổ mang đến VITM các chương trình nghệ thuật như múa, hát, trình diễn trang phục đặc trưng. Trong ảnh là các diễn viên trong trang phục biểu diễn của Indonesia đã mời khách tham quan hội chợ lên nhẩy múa cùng.

 Nhiều gian hàng còn thu hút khách tham quan bằng trò chơi quay thưởng với phần quà là voucher giảm giá, vé bay 0 đồng và nhiều đồ lưu niệm như mũ, áo, móc chìa khoá...

 Những thông tin du lịch được đưa đến tận tay các khách hàng. Đây là dịp để nhiều người săn cho mình những tour du lịch, vé máy bay giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hội chợ sẽ diễn ra từ  27-30/3 tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội.

Dũng Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục