Đại gia Huế chơi Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 hơn 11 tỷ đồng

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series I từng đeo biển ngũ quý 1, được rao bán với giá 11,5 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân mới.
Rolls-Royce Ghost Series I từng đeo biển ngũ quý 1, được rao bán với giá 11,5 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân mới. Rolls-Royce Ghost Series I từng đeo biển ngũ quý 1, được rao bán với giá 11,5 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân mới.

Ngoại thất của chiếc xe cũng có chút thay đổi khi phần nắp ca-pô đã được chuyển sang màu bạc thay vì trùng màu ngoại thất như trước. Điểm đặc biệt của chiếc Rolls-Royce Ghost Series I này là xe sở hữu ngoại thất màu đỏ đá ruby khá hiếm tại Việt Nam. 

Đại gia Huế chơi Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 hơn 11 tỷ đồng ảnh 1

Chiếc sedan siêu sang này mới đây đã xuất hiện tại đường phố Sài Gòn. 

Ngoài ra, tại mâm xe, quanh viền logo Rolls-Royce cũng được sơn màu đỏ ruby như ngoại thất phía trên của chiếc Ghost. 

Đại gia Huế chơi Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 hơn 11 tỷ đồng ảnh 2

Chiếc Rolls-Royce Ghost này đã được đeo biển số 75. 

Hồi giữa tháng 3, chiếc xe Rolls-Royce Ghost Series I biển 'ngũ quý 1' này đã được một showroom mua bán xe sang cũ tại đường Phạm Hùng, Hà Nội rao bán lại với mức giá 11,5 tỷ đồng. 

Đại gia Huế chơi Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 hơn 11 tỷ đồng ảnh 3

Mâm xe cò viền màu đỏ ruby giống màu ngoại thất. 

Nếu so với những chiếc Rolls-Royce Ghost cùng đời đã qua sử dụng khác, mức giá này có cao hơn đôi chút. Nhưng với biển số khủng, ngoại thất màu độc đáo và số kilomet đã di chuyển khá ít thì đây là một cái giá chấp nhận được với những đại gia chịu chơi.

Ngoài ngoại thất bắt mắt, một chi tiết nữa giúp xe được chú ý hơn những chiếc Ghost Series I khác đang có mặt trên thị trường xe cũ là tấm biển "độc" với 5 chữ số 1 đều thẳng tắp.

Và dù được sản xuất từ năm 2010, nhưng số kilomet mà xe đã di chuyển khá ít. Theo lời người rao bán, xe mới lăn bánh được vỏn vẹn 13.000km, tức là còn khá mới so với số năm tồn tại.

Được biết, chủ nhân cũ của chiếc Roll-Royce Ghost biển ngũ quý 1 này là một đại gia trong ngành nhựa ở Hải Phòng. Điều đặc biệt, siêu xe này mới chỉ được nhập về trong vài tháng lại đây nhưng chủ nhân cũ của chiếc xe đã nhanh chóng "thải" nó ra thị trường.

Rolls-Royce Ghost Series I được sản xuất vào năm 2010. Ngay từ khi mới ra mắt, Roll-Royce Ghost 2010 được bán với giá trên 270.000 USD tại thị trường quốc tế. Về Việt Nam, giá xe sẽ tăng khoảng gấp 3 lần bởi thuế và phí. 

Đại gia Huế chơi Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 hơn 11 tỷ đồng ảnh 4

 Xe sở hữu ngoại thất bắt mắt.

Hiện nay, Rolls-Royce Ghost đã được phát triển lên phiên bản Series II (từ năm 2014) và được phân phối chính hãng với giá từ 17-30 tỷ đồng tùy theo các option khách hàng lựa chọn.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng thường có giá bán khoảng 40 tỷ đồng.


Theo Vietnamnet

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục