Có hơn 15.000 đơn đặt mua Galaxy Note 8 tại Việt Nam dù chưa công bố giá chính thức

(ĐTCK) Ngày 13/9, Công ty Điện tử Samsung Vina (SAVINA) chính thức giới thiệu Galaxy Note 8 tại thị trường Việt Nam.
Có hơn 15.000 đơn đặt mua Galaxy Note 8 tại Việt Nam dù chưa công bố giá chính thức

Với thông điệp Làm Phải Lớn, Galaxy Note8 giúp người dùng có thể thỏa sức sáng tạo để tạo nên sự khác biệt, làm việc đa nhiệm và thách thức những rào cản để gặt hái những thành công mới, thể hiện bản thân và tận hưởng nhiều hơn trong cuộc sống.

Được ra mắt trên thế giới vào ngày 23/8 vừa qua tại New York, Galaxy Note8 là một thiết bị di động mới độc đáo sở hữu một màn hình vô cực lớn nhưng dễ dàng cầm nắm bằng một tay, một bút S Pen để đa dạng hóa tương tác theo cách riêng của người dùng và một chiếc smartphone cho chất lượng chụp ảnh tốt nhất.

Người dùng Note tại Việt Nam còn có thêm niềm tự hào khi lần đầu tiên trải nghiệm giải pháp thanh toán di động Samsung Pay trên thiết bị di động này ở hầu hết những nơi chấp nhận thẻ khi mua hàng.

Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Galaxy Note8 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Samsung nhằm tái định nghĩa smartphone và vẽ nên một tương lai mới của ngành hàng di động. Là người dẫn đầu thị trường, Samsung luôn biết cách làm mới mình, dẫn dắt những sáng tạo công nghệ mới.

Tất cả những cảm hứng đều đến từ người dùng, đến từ cộng đồng những người yêu Note. Khi họ đòi hỏi nhiều hơn thì chúng tôi lại sáng tạo nhiều hơn. Từ một nghiên cứu sâu của Samsung và Edelman đã cho thấy có 85% người dùng tự hào sở hữu Note và sẵn sàng giới thiệu dòng sản phẩm Note đến bạn bè. Chúng tôi vô cùng biết ơn về điều đó”.

Tại thị trường Việt Nam, dù chưa công bố giá bán chính thức của sản phẩm, Galaxy Note8 vẫn nhận được hơn 15.000 đơn hàng đặt trước từ người tiêu dùng. Đây là dòng điện thoại cao cấp có tốc độ đặt hàng trước nhanh nhất từ trước đến giờ và hứa hẹn sẽ đem lại một kỷ lục mới về doanh số khi chính thức mở bán.

Đ.Khôi

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục