Abbott ra mắt PediaSure công thức mới tại Việt Nam

(ĐTCK) Abbott vừa cho ra mắt công thức dinh dưỡng đột phá dành cho trẻ - PediaSure công thức mới bổ sung Arginin và Vitamin K2 tự nhiên. Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại châu Á được Abbott lựa chọn để giới thiệu công thức cải tiến này. 
Abbott ra mắt PediaSure công thức mới tại Việt Nam

Abbott lần đầu ra mắt PediaSure vào năm 1988. Từ đó đến nay, Công ty không ngừng nỗ lực cải tiến công thức nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em trên toàn thế giới.

Nay với công thức cải tiến mới bổ sung Arginin và Vitamin K2 tự nhiên, PediaSure giúp thúc đẩy sự phát triển xương, cải thiện tình trạng thấp còi và giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng.

Theo Giáo sư Robert Murray, Khoa Tiêu hóa và Dinh dưỡng Nhi Khoa, Trường Đại học Ohio, Hoa Kỳ cho biết: “Thiếu hụt dinh dưỡng gây ra nhiều hậu quả nặng nề, chẳng hạn như làm chậm quá trình tăng trưởng chiều cao của trẻ, kể cả khi bình thường hay khi đang mắc bệnh.

Nếu không có chế độ dinh dưỡng phù hợp, trẻ có thể bị tăng trưởng chậm, thậm chí thấp còi, dẫn đến tình trạng trẻ dễ mắc hay gặp các vấn đề về phát triển nhận thức, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai của trẻ sau này.

Năm năm đầu đời được coi là thời điểm vàng để cha mẹ chuẩn bị hành trang vững chắc cho con phát triển tối ưu trong tương lai. Ở giai đoạn này, trẻ có thể đạt 60% chiều cao khi trưởng thành. Muốn vậy, cha mẹ cần cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho con ngay từ những năm đầu đời để trẻ có thể phát triển tối đa".

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục