PCC1 mở bán đợt cuối dự án Mỹ đình Plaza 2

(ĐTCK) Công ty cổ phần Xây lắp điện 1 (PCC1) vừa tổ chức sự kiện “Mở bán những căn cuối đẹp nhất Dự án Mỹ Đình Plaza 2 và Tri ân khách hàng”. 
PCC1 mở bán đợt cuối dự án Mỹ đình Plaza 2

Theo đó, tại đợt mở bán này, Công ty đã giới thiệu các sản phẩn cuối cùng, đẹp nhất của dự án. Khách hàng mua nhà trong tháng 8 sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% giá trị hợp đồng, tương đương 1,3 tỷ đồng là có thể nhận nhà ở ngay, 60% giá trị hợp đồng thanh toán còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Trường hợp không vay, khách hàng sẽ được nhận chiết khấu lên tới 8%, tương đương khoảng 300 triệu đồng.

Chính thức bàn giao căn hộ từ tháng 5/2018, Tổ hợp thương mại, văn phòng và căn hộ chung cư cao cấp Mỹ Đình Plaza 2 đã giao dịch thành công trên 90% căn hộ.
Với diện tích linh hoạt 75 m2 - 114 m2, bố trí 2 - 3 phòng ngủ, cùng với hệ thống tiện ích đầy đủ và không gian được thiết kế phù hợp, Mỹ Đình Plaza 2 mang đến nhiều sản phẩm đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục