


Mở lại đường bay quốc tế không hạn chế tần suất từ ngày 15/2

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu tăng chuyến trên các đường bay vào miền Nam

Yêu cầu khẩn trương cấp phép hãng hàng không đưa công dân Việt về nước

Cục Hàng không Việt Nam được trao quyền định về tần suất khai thác các đường bay Tết

Các chuyến bay đến Nội Bài phải được Hà Nội đồng ý bằng văn bản

Kiến nghị dừng các chuyến bay chở khách giữa các địa phương áp dụng Chỉ thị 16

Đưa hàng hóa lên cabin chở khách - “cứu tinh” của hàng không Việt trong đại dịch

Bộ GTVT lập Tổ công tác đặc biệt bảo đảm vận tải gắn với phòng dịch Covid-19

Đề xuất “nâng đời” sân bay Côn Đảo đón được tàu bay Airbus320, công suất 2 triệu khách/năm

Trung tâm Đào tạo Airbus tại Việt Nam hợp tác với Vietjet cung cấp các khóa học chuyển loại A320

Đầu tư tuần qua: Chi 3.837 tỷ đồng cho đường Vành đai và 560 tỷ đồng mở rộng cảng

Hoàn thành xây dựng Sân bay Long Thành trước ngày 31/3/2025

Sóng ngầm trong cạnh tranh giá vé hàng không nội địa

Cơ hội cho hãng hàng không Globaltrans Air giữ giấy phép bay

Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam có quan điểm về việc thành lập IPP Air Cargo

Hàng không nội địa nguy ngập, đang cạn dần nguồn lực tài chính

Suy kiệt dòng tiền, hãng bay cần chính sách hỗ trợ

Đầu tư tuần qua: 711 dự án, vốn hơn 148.000 tỷ đồng; 614 tỷ đồng xây đường kết nối bến cảng Lạch Huyện

Tạm dừng các chuyến bay từ Tp. Hải Phòng đi Tp.HCM và ngược lại

Bộ Giao thông thúc Cục Hàng không Việt Nam tổ chức công bố quy hoạch Sân bay Quảng Trị

Nên bỏ giá trần vé máy bay, kiểm soát chặt việc hãng bay triệt hạ nhau

Sân bay Lý Sơn sẽ là động lực để kéo "sếu đầu đàn"
