Sáng sớm, chuyên gia Nhật hướng dẫn công nhân tập thể dục trước khi vào làm việc.
Không chỉ có cánh mày râu mà còn có những bóng hồng trong công trình thế kỷ này.
Sau khi khởi động xong, công nhân lập tức bắt tay vào công việc.
Không khí lao động bắt đầu nhộn nhịp.
Những thiết bị có khối lượng lớn sẽ được cẩu tháp ở trên kéo lên.
Để đảm bảo an toàn lao động, việc phối hợp giữa các bộ phận rất quan trọng.
Theo ông Dương Hữu Hòa, Giám đốc dự án tuyến metro số 1, việc đào đất, lắp đặt khung chống gói thầu 1a đã đạt khoảng 90% và thi công xong sàn tạm.
Công nhân tại đoạn hầm Metro nối tầng B2 của ga Nhà hát Thành phố với ga Ba Son đang tích cực làm việc để chuẩn bị lắp đặt đường ray.
Trong năm 2019, gói thầu 1b đạt 71% khối lượng công việc và mục tiêu năm 2019 là đạt 88%.
Kế hoạch năm 2019 là tiếp tục thi công ga Bến Thành và đoạn hầm đào hở hở trên đường Lê Lợi để đạt mục tiêu 81% khối lượng công việc.
Phía ngoài công trường dự án.
Nhiều đoạn trên cao của tuyến Metro đã được triển khai gần như xong từ lâu