Sau điện thoại đến lượt loa thông minh trang bị màn hình gập

Chiếc loa Mirage của hãng Royole vừa được giới thiệu tại CES năm nay đã thu hút không ít người tham dự nhờ được trang bị một màn hình cảm ứng cong bao quanh với thiết kế độc đáo.
Mẫu loa được trang bị màn hình gập. Ảnh: CNET Mẫu loa được trang bị màn hình gập. Ảnh: CNET

Năm ngoái, Royole đã trình diễn mẫu điện thoại màn hình dẻo FlexPai tại CES 2019.

Năm nay, họ tiếp tục mang màn hình linh hoạt này sang mẫu loa thông minh Royole Mirage với màn hình cảm ứng bao quanh, tạo ra một thiết kế “viễn tưởng” rất thú vị với mức giá 899 USD.

Theo CNET, tuy Mirage là loa thông minh nhưng nó giống với một “màn hình thông minh” hơn, bởi chiếc loa này được bọc một lớp màn hình 8 inch bao trọn một nửa quanh chiếc loa.

Nó được tích hợp thêm một camera 5 MP để chụp ảnh hoặc gọi điện video cùng một tùy chọn màn trập để che camera khi cần bảo mật.

Loa được tích hợp sẵn trợ lý ảo Alexa mà bạn thường thấy trên các loa thông minh Echo của Amazon, cho phép điều khiển nhà thông minh, chọn nhạc và cung cấp các thông tin tùy biến như phát nhạc, phát lại ảnh hoặc video trên màn hình bọc quanh nó.

Bạn có thể kéo ngón tay của mình theo chiều ngang để tua nhanh hoặc tua lại video và theo chiều dọc để điều chỉnh âm lượng. Bạn cũng có thể thay đổi ánh sáng xung quanh phía dưới loa.


Theo Thanhnien

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục