Samsung Family Hub: Vượt xa những chuẩn mực thông thường về tủ lạnh

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Là sản phẩm tủ lạnh thông minh được Samsung lần đầu cho ra mắt ở thị trường Việt Nam, Family Hub với những tính năng đột phá, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm khác biệt đến người tiêu dùng.
Samsung Family Hub: Vượt xa những chuẩn mực thông thường về tủ lạnh

Thiết bị được xem như quản gia thông minh trong việc quản lý thực phẩm với các tính năng độc đáo: như hiển thị thực phẩm có sẵn thông qua tính năng View Inside trên tủ lạnh hay trên chính chiếc điện thoại mọi lúc mọi nơi; tự động cảnh báo ngày hết hạn của thực phẩm và cho phép người dùng tự tạo danh sách mua sắm, ghi nhớ những của riêng mình.

Ứng dụng Smart Recipes được cài sẵn, sẽ tự động gợi ý hàng ngàn công thức nấu ăn có sẵn, dựa trên số lượng thực phẩm sẵn có trong tủ lạnh cũng như sở thích, thói quen ăn uống của gia đình. Điều này giúp việc nấu ăn mỗi ngày sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Điểm khác biệt lớn nhất của Family Hub nằm ổ chỗ đây không chỉ là một nơi bảo quản thực phẩm thông thường mà còn trạm điều khiển trung tâm của ngôi nhà thông minh. 

Điều này có nghĩa, người dùng chỉ cần sử dụng giọng nói hoặc chạm trên màn hình, người dùng có thể điều khiển các thiết bị thông minh và thiết bị IoT, từ việc điều khiển hệ thống chiếu sáng, âm thanh; kiểm tra hệ thống camera trong & ngoài nhà đến các thiét bị gia dụng thông minh.

Samsung Family Hub: Vượt xa những chuẩn mực thông thường về tủ lạnh ảnh 1

Để làm được điều phi thường như thế, đó là nhờ tủ lạnh Family Hub (cũng như các thiết bị thông minh khác của Samsung) được cài ứng dụng SmartThings. Đây là một ứng dụng được phát triển bởi Samsung dùng để kiểm soát tất cả các thiết bị và sản phẩm thông minh trong nhà của bạn.

Với hơn 1000 sản phẩm tương thích SmartThings, người dùng có thể theo dõi và kiểm soát ngôi nhà ngay tại căn bếp bằng thao tác đơn giản ngay trên tủ lạnh.

Ngoài ra Samsung Family Hub còn hỗ trợ giải trí đa phương tiện ngay trên tủ lạnh như: lướt web hoặc xem phim, thưởng thức âm nhạc trên màn hình sắc nét và hệ thống loa sống động của tủ lạnh.

Sản phẩm sẽ được chính thức mở bán tại các cửa hàng thiết bị điện tử tại Việt Nam, với giá bán lẻ đề nghị 59,900,500 VNĐ.

Đặc biệt, từ nay đến 20/08/2020, khi đặt trước siêu phẩm tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub trên cửa hàng trực tuyến Samsung, khách hàng sẽ được hưởng giá ưu đãi 46,722,390 VNĐ, đồng thời được tặng kèm 1 điện thoại Galaxy Note 10 (trị giá 22,990,000 VNĐ) và giảm thêm 2,000,000 VNĐ. 

Anh Quý

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục