CEO Apple bị chế giễu vì sử dụng ảnh Photoshop để khoe tai nghe AirPods

Tấm ảnh đại diện mà CEO Tim Cook sử dụng với chiếc tai nghe AirPods Pro trên tai hoá ra chỉ là sản phẩm của Photoshop. Tuy nhiên, đây có thể chính là một chiêu marketing “độc đáo” của vị CEO này.
CEO Apple bị chế giễu vì sử dụng ảnh Photoshop để khoe tai nghe AirPods

Ngày 29/10, Apple gây bất ngờ với người yêu công nghệ khi âm thầm ra mắt mẫu tai nghe AirPods Pro, thế hệ nâng cấp của tai nghe AirPods mà không thông qua một sự kiện đặc biệt nào. 

Ít ngày sau, chiếc tai nghe này vẫn còn được người ta còn nhắc đến, nhưng đa phần là lời chế giễu thay vì ngợi ca. 

Theo tìm hiểu, nguyên nhân của những bình luận này chủ yếu đến từ ảnh đại diện trên trang Twitter mà CEO Tim Cook mới thay cách đây một ngày. Trong ảnh, CEO Tim Cook nở một nụ cười rất tươi, và trên tai của ông chính là chiếc tai nghe AirPods Pro mới ra mắt của Apple. 

Mọi thứ sẽ chỉ dừng lại ở đây, nếu như cộng đồng mạng không tìm ra một sự thật động trời: Đó là hình ảnh này đã được chỉnh sửa qua Photoshop theo một cách vô cùng đơn giản, đó là lồng ghép tai nghe AirPods vào một hình đại diện cũ của Tim Cook. 

CEO Apple bị chế giễu vì sử dụng ảnh Photoshop để khoe tai nghe AirPods ảnh 1

Ảnh đại diện của CEO Tim Cook bị chế giễu vì sử dụng Photoshop để lồng ghép chiếc tai nghe AirPods Pro mới ra mắt.

Khi so sánh với ảnh cũ, người ta mới “ngã ngửa” khi mọi thứ y hệt nhau từ điệu cười, mái tóc, góc mặt cũng như chiếc áo sơ mi màu xanh, chỉ duy nhất khác biệt ở chiếc tai nghe AirPods. 

Được biết, đây cũng không phải lần đầu tiên mà CEO Tim Cook bị phát hiện đã “xào” lại ảnh cũ bằng cách dùng Photoshop. Tấm ảnh dưới đây chính là minh chứng, cho thấy CEO Apple đã lồng ghép ảnh tai nghe AirPods một cách vô cùng trắng trợn để có được một tấm ảnh mới. 

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây chính là một trong những chiêu truyền thông cực “độc” của Tim Cook, khi ông khiến báo chí và cộng đồng mạng phải liên tục nhắc tới mình, dù không theo một nghĩa tích cực, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố quảng bá cho sản phẩm mới.


Theo Dantri

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục