Trúng “hole in one”, golfer được Pjico trao giải thưởng Honda CRV

(ĐTCK) Ngày 23/03/2016, ông Trần Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã trao bồi thường giải thưởng Hole in one là 1 chiếc xe ô tô Honda CRV 2.4 trị giá 1,2 tỷ đồng  cho golfer Phạm Vĩnh Hà.
Trúng “hole in one”, golfer được Pjico trao giải thưởng Honda CRV

Phần trao giải trên nằm trong khuôn khổ lễ trao giải Faros Golf Tournament 2016 do Công ty Faros Construction phối hợp với Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức tại Quần thể du lịch Nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Tại đây, golfer Phạm Vĩnh Hà đã may mắn ghi điểm “Hole in one” ở lỗ số 03 từ khoảng cách 165 yards. Với thành tích đó, chủ nhân may mắn đã nhận được giải thưởng là 01 chiếc xe ô tô Honda CRV 2.4 trị giá 1,2 tỷ đồng từ nhà tài trợ - thông qua PJICO là đơn vị cung cấp bảo hiểm cho giải thưởng này và có trách nhiệm bồi thường nếu có người trúng giải.

Được biết, tại các giải golf, ban tổ chức thường mua bảo hiểm cho giải "Hole in One", tức là golfer thực hiện cú đánh từ điểm xuất phát thẳng vào lỗ. Giải thưởng thường khá lớn, từ biệt thự tới xe đắt tiền. Trong trường hợp có golfer trúng giải, đơn vị chi trả là các công ty bảo hiểm.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục