Sun Life Việt Nam nằm trong Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017

(ĐTCK) Sun Life Việt Nam vừa được khảo sát và cấp chứng thư Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017 do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam đã phối hợp với Công ty VNPACO thực hiện chương trình Khảo sát ý kiến người tiêu dùng trên toàn quốc.

 

Sun Life Việt Nam nằm trong Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017

Theo đó, Sun Life Việt Nam được chứng nhận là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất nằm trong Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017. 

Là một gương mặt khá mới tại Việt Nam, nhưng Sun Life Việt Nam hiện đang là công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm hưu trí. Riêng trong năm 2016, doanh thu phí bảo hiểm kênh tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam tăng trưởng 70% so với năm 2015.

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Sun Life Việt Nam đang hướng tới xây dựng đội ngũ “Tư vấn tài chính được tôn trọng nhất trong ngành”, đặc biệt là trong mắt khách hàng. Gần đây, Sun Life đã cho ra đời một mô hình văn phòng Kinh doanh bảo hiểm hoàn toàn mới, hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng tại các địa phương.

Tại Văn Phòng Kinh doanh mới của Sun Life, các khu vực được bố trí hợp lý, tạo nên một không gian gần gũi, năng động, kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Với sự chuẩn bị sẵn sàng cho bước phát triển mới, Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm hưu trí, đồng thời đẩy mạnh phát triển kênh Tư vấn Tài chính cá nhân. Đây sẽ là 2 kênh phân phối làm nền tảng cho hoạt động kinh doanh của Sun Life Việt Nam bên cạnh việc tìm kiếm cơ hội phát triển các kênh thương mại điện tử (e-commerce) và hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng trong thời gian tới.

Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial, một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với hơn 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu.

Tính đến ngày 31/12/2016, Tập đoàn Sun Life Financial bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 903 tỷ đô la Canada.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục