Sun Life Việt Nam đạt giải “Công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất”

(ĐTCK) Sun Life Việt Nam vừa được Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) của Vương quốc Anh bình chọn và trao giải thưởng “Công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2017”.
Sun Life Việt Nam đạt giải “Công ty bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất”

Giải thưởng của IFM được bình chọn trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh thông qua các chỉ số tăng trưởng doanh thu, tốc độ mở rộng mạng lưới kinh doanh, mô hình kinh doanh sáng tạo, những đóng góp tích cực cho cộng đồng cũng như sự phát triển chung của thị trường tài chính Việt Nam.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2017, Sun Life Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm mới 96% so với cùng kỳ năm trước, triển khai 12 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới trên toàn quốc.

Đồng thời, Sun Life Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Global Online Financial Solutions Limited, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam thông qua Dịch vụ Ngân hàng số Timo.

Mới đây, Sun Life Việt Nam phối hợp với MediGuide, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa hàng đầu thế giới, và Insmart, đại diện của MediGuide tại Việt Nam với hệ thống gần 300 bệnh viện liên kết trong nước và khu vực, giới thiệu Dịch vụ Hỗ trợ Tư vấn Y khoa nhằm giúp khách hàng có thêm tư vấn y khoa từ các chuyên gia uy tín trên thế giới về bất kỳ tình trạng bệnh nào đã được chẩn đoán.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục