Sun Life trao tặng 537 thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ gia đình tại quận 4, TP.HCM

(ĐTCK) Sun Life vừa  phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Quận 4 trao tặng 537 thẻ bảo hiểm và 80 phần quà cho các hộ gia đình, cá nhân cận nghèo và bệnh nhân đái tháo đường đang sinh sống trên địa bàn quận 4, TP.HCM .
Sun Life trao tặng 537 thẻ bảo hiểm y tế  cho các hộ gia đình tại quận 4, TP.HCM

Toàn bộ chi phí quà tặng và thẻ bảo hiểm y tế được trích ra từ giải chạy Resolution Run do Sun Life tổ chức vào tháng 1/2019 vừa qya.

Việc trao tặng thẻ 537 thẻ bảo hiểm cùng 80 phần quà cho các cá nhân và hộ gia đình trên địa bàn quận 4 lần này với mong muốn góp phần giúp các gia đình có thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng về tài chính khi không may ốm đau và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Vào đầu năm 2019, Sun Life châu Á tổ chức giải chạy Resolution Run tại Việt Nam, Philippines, Malaysia, Indonesia và Hồng Kông (Trung Quốc), đã quyên góp được hơn 250.000 đô la Canada (khoảng hơn 4,3 tỷ đồng) cho các tổ chức từ thiện để chung tay nghiên cứu và phòng chống bệnh đái tháo đường.

Thông qua giải chạy Resolution Run, Sun Life mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng về việc xây dựng thói quen tốt cho sức khỏe và cùng nhau phòng ngừa bệnh đái tháo đường một cách hiệu quả.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục