PVI bồi thường 108 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng bị tai nạn do sử dụng điện

(ĐTCK) Ngày 31/8/2018, tại xã Trường Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, Bảo hiểm PVI Đông Đô đã chi trả số tiền bồi thường 108 triệu đồng cho ông Nguyễn Quý Dũng là thân nhân người không may bị tai nạn do sử dụng điện xảy ra ngày 15/8/2018.
PVI bồi thường 108 triệu đồng bảo hiểm cho khách hàng bị tai nạn do sử dụng điện

Như vậy, chỉ trong vòng 15 ngày kể từ khi xảy ra vụ việc, Bảo hiểm PVI Đông Đô đã khẩn trương hoàn tất các thủ tục cần thiết và tiến hành bồi thường, chia sẻ một phần mất mát với gia đình khách hàng.

Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện có mức phí rất nhỏ nhưng phạm vi bảo hiểm rộng, bao gồm chủ hộ và các thành viên khác trong gia đình cùng một hộ khẩu.

Thậm chí với điều khoản mở rộng, các thành viên khác trong gia đình (con cái, ông bà, cha mẹ, những người có quan hệ huyết thống với chủ hộ) không có trong hộ khẩu nhưng sống cùng chủ hợp đồng sử dụng điện cũng thuộc đối tượng bảo hiểm.

Đây là sản phẩm bảo hiểm được xây dựng phù hợp nhằm mang đến sự bảo vệ tối ưu cho người sử dụng điện đã được nhà bảo hiểm triển khai rộng trên cả nước và mang lại nhiều lợi ích thiết thực, góp phần chia sẻ rui ro với các hộ gia đình khi không may xảy ra sự việc không mong muốn.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục