PTI tài trợ hơn 400 triệu đồng cho Học viện Tài chính

(ĐTCK) PTI vừa tổ chức lễ trao học bổng và thiết bị giảng dạy cho Học viện Tài chính với tổng giá trị của chương trình tài trợ hơn 400 triệu đồng. Đây là một trong các hoạt động nhằm hỗ trợ công tác giáo dục đào tạo mà PTI phối hợp với Quỹ Văn hóa Dongbu triển khai từ năm 2015.
PTI tài trợ hơn 400 triệu đồng cho Học viện Tài chính

Theo đó, PTI đã trang bị 10 chiếc máy chiếu và 1 chiếc Tivi 75 inch tại các phòng học của Nhà trường, giúp cho công tác giảng dạy và học tập được trực quan, sinh động và hiệu quả hơn.

Đồng thời, PTI cũng đã trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho 20 em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc nhất.

Được biết, PTI đã hợp tác với Học viện Tài chính và trực tiếp là Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm từ năm 2008. Thông qua chương trình hợp tác, PTI đã tuyển dụng được nhiều sinh viên từ nhà trường về làm việc, một số bạn đã trở thành những nhân sự chủ chốt.

Hàng năm, PTI luôn dành một nguồn ngân quỹ để hỗ trợ cho các bạn sinh viên học giỏi, sinh viên nghèo vượt khó của khoa, phối hợp với khoa tổ chức nhiều khóa đào tạo nghiệp vụ bảo hiểm cho CBNV PTI.

Cũng trong buổi lễ trên, PTI cùng với khoa Ngân hàng - Bảo hiểm đã ký kết biên bản ghi nhớ năm học 2016 - 2017 để cụ thể hóa các nội dung của chương trình hợp tác giai đoạn 2014 - 2019.

Bên cạnh đó, đại diện PTI đã trực tiếp ký kết biên bản ghi nhớ với khoa Ngân hàng – Bảo hiểm trong việc hợp tác chặt chẽ hơn trong các chương trình đào tạo của nhà trường, cung cấp các chia sẻ, kinh nghiệm từ thực tế để các em sinh viên có hiểu sâu hơn về các kiến thức đang được đào tạo trong nhà trường.

Theo ông Bùi Xuân Thu - Tổng giám đốc PTI, Công ty sẽ phối hợp với Nhà trường tiếp nhận sinh viên được nhận học bổng đến thực tập tại PTI, giúp các em có các trải nghiệm thực tế, ứng dụng các kiến thức đã học vào môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Sau khi kết thúc thực tập, sinh viên nào có mong muốn được làm việc tại PTI cũng sẽ được ưu tiên xét tuyển.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục