PTI mang văn hóa Việt đến Hàn Quốc

(ĐTCK) Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện Việt Nam (PTI) cùng Công ty Bảo hiểm Dongbu Hàn Quốc lần đầu tiên chính thức tài trợ cho chương trình giao lưu văn hoá Việt - Hàn nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (1992 – 2017).
PTI mang văn hóa Việt đến Hàn Quốc

Lễ hội “Chúng tôi là một - We are together” diễn ra cuối tháng 4/2017 tại Hàn Quốc đã thu hút rất đông bà con kiều bào tham dự. Đây là lần đầu tiên kiều bào tại Hàn Quốc được đón nhận một món quà "khác biệt" - một Lễ hội mang đậm văn hoá Việt Nam do một công ty bảo hiểm tại Việt Nam kết hợp với công ty bảo hiểm Hàn Quốc trao tặng.

Theo ông Bùi Xuân Thu, Tổng giám đốc Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI), chúng tôi mong muốn kiều bào, những người đang sinh sống, làm việc và học tập tại đất nước Hàn Quốc có một buổi tối thật ấm áp, vui vẻ với các tiết mục hài, những ca khúc về quê hương, đất nước…

"Mong rằng, với món quà tinh thần do PTI và Dongbu trao tặng, kiều bào tại Hàn Quốc sẽ vơi bớt nỗi nhớ nhà", ông Thu nhấn mạnh.

Tập đoàn Dongbu chính thức trở thành cổ đông chiến lược của PTI sau khi mua 30 triệu cổ phiếu phổ thông của PTI trong đợt phát hành tăng vốn điều lệ năm 2015. Không chỉ “sát cánh” trong lĩnh vực kinh doanh, thời gian qua, Dongbu cũng đồng hành cùng PTI trong nhiều hoạt động vì cộng đồng.

Quỹ Văn hóa Dongbu đã phối hợp với PTI triển khai trao tặng học bổng cho hơn 200 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc tại các trường đại học lớn của Hà Nội với tổng giá trị học bổng là gần 1 tỷ đồng. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Quỹ Văn hóa Dongbu tại Việt Nam.

Trong kế hoạch năm 2017, Dongbu sẽ tăng cường các hoạt động đào tạo, chuyển giao công nghệ trong hoạt động quản lý và giám định bồi thường.

Trước mắt, Dongbu sẽ tập trung triển khai 3 dự án lớn mà Công ty đang có thể mạnh là: Nâng cao hiệu quả của hoạt động telesales, ứng dụng cộng nghệ trong hoạt động giám định bồi thường, đơn giản hóa quy trình giải quyết hồ sơ, nâng cao năng lực, kỹ năng của các bộ nhân viên và xây dựng các sản phẩm mới; Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, cách thức đóng gói sản phẩm…

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục