PTI đạt giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động”

(ĐTCK) Tin từ PTI cho biết, hãng bảo hiểm này là 1 trong 15 doanh nghiệp và cũng là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất vừa được giải thưởng cấp quốc gia “Doanh nghiệp vì người lao động” 2016.  

15 doanh nghiệp đạt giải ngoài đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của bảng xếp hạng còn phải là doanh nghiệp hai năm liên tiếp lọt vào bảng xếp hạng Doanh nghiệp vì người lao động 2015 và 2016, đồng thời có những thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác chăm lo đời sống người lao động.

PTI đạt giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” ảnh 1

Giải thưởng được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức của xã hội về nguồn lực quý giá nhất là con người...

Là một doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thi trường, PTI xác định cán bộ nhân viên là một trong những yếu tố quyết định đến thành công của PTI. Do đó, PTI luôn dành một nguồn lực đáng kể cho các hoạt động chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên...  Hằng năm, PTI mua tặng các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV và người thân với nhiều mức khác nhau cho các vị trí chức danh khác nhau từ 2 triệu đồng/người/năm trở lên. CBNV được khám sức khỏe định kỳ hằng năm với mức khám chữa bệnh lên tới 1 triệu đồng/người/năm…

Theo bà Lưu Phương Lan – Phó Tổng giám đốc Tổng PTI, hàng năm, PTI luôn đổi mới phương pháp, chính sách ưu đãi cho nhân viên, dành một nguồn lực đáng kể cho quỹ phúc lợi. Nhiều hình thức khen thưởng, vinh danh được triển khai nhằm kịp thời ghi nhận, khuyến khích những đóng góp của cán bộ nhiên viên như: vinh danh 10 cán bộ  xuất sắc nhất của năm với giải thưởng là các chuyến du lịch nước ngoài, mở rộng mua thêm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho người thân, đầu tư các khóa đào tạo trong và ngoài nước cho cán bộ nhân viên… từ đó, gia tăng sự gắn kết doanh nghiệp và nâng cao chất lượng dịch vụ cho công ty.

Trước đó, PTI cũng đã vinh dự  là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất đạt giải thưởng “Doanh nghiệp có bước tiến vượt bậc trong công tác nhân sự”.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục