Prudential đầu tư hơn 2 tỷ đồng khởi động chương trình “Cùng xây tương lai” năm 2016

(ĐTCK) Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa khởi công xây dựng mới trường tiểu học Thanh Sơn - Trầm Kỳ tại xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. 
Prudential đầu tư hơn 2 tỷ đồng khởi động chương trình “Cùng xây tương lai” năm 2016

Đây là công trình nằm trong khuôn khổ chương trình “Cùng Xây Tương Lai’’ năm 2016 của Prudential Việt Nam với sự điều phối và thực hiện của tổ chức Plan International Việt Nam.

Công trình có mức đầu tư hơn 2 tỷ đồng bao gồm 5 phòng học xây dựng theo mô hình trường học phòng tránh thiên tai, với trang thiết bị đầy đủ, nhà vệ sinh đạt chuẩn, sân chơi và rào chắn kiên cố sẽ giúp cho 63 em học sinh tại đây được học tập và vui chơi trong điều kiện tốt hơn.

Bên cạnh việc trang bị đầy đủ thiết bị cho các phòng học như bàn, ghế, bảng..., Prudential còn tổ chức các khóa tập huấn về “trường học an toàn” để hướng dẫn giáo viên cách ứng phó nhanh với thiên tai, bảo vệ các em học sinh trong những tình huống cấp bách.

Sen Thủy là một trong những xã khó khăn thuộc huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Nằm trên dải đất miền Trung vốn phải hứng chịu hậu quả của mưa bão và là địa phương gặp nhiều hạn chế về phát triển kinh tế.

Vào đầu tháng 9 tới, 60 tình nguyện viên là nhân viên Tập đoàn Prudential đến từ 14 quốc gia châu Á sẽ đến xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình để cùng góp sức hoàn thiện công trình xây mới điểm trường Thanh Sơn - Trầm Kỳ, thể hiện cam kết và tinh thần thiện nguyện hỗ trợ cộng đồng của nhân viên Prudential trên toàn cầu.  

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục