Prudential chi trả gần 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

(ĐTCK) Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền gần 1,5 tỷ đồng cho 3 khách hàng tại Đắk Lắk, Long An và Bình Phước.
Ðại diện Prudential trao quyền lợi bảo hiểm cho đại diện gia đình Khách hàng Nguyễn Thị Nga (Long An). Ðại diện Prudential trao quyền lợi bảo hiểm cho đại diện gia đình Khách hàng Nguyễn Thị Nga (Long An).

Cụ thể, vào ngày 10/03 tại tỉnh Đắk Lắk, Prudential đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng trị giá hơn 534,2 triệu đồng cho Khách hàng Nguyễn Thị Ly.

Chị Ly là bên mua bảo hiểm của hợp đồng Phú-An Lộc mà chồng chị - anh Đỗ Văn Thưởng, là  người được bảo hiểm chính. Số tiền bảo hiểm là 250 triệu đồng, mức phí bảo hiểm 25.346.200 đồng/năm từ ngày 05/08/2014.

Tháng 01/2018, anh Thưởng không may qua đời vì bệnh nặng. Công ty Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 500 triệu đồng cho Khách hàng, trong đó quyền lợi bảo hiểm tử vong của sản phẩm Phú - An Lộc là 200% số tiền bảo hiểm cộng với các khoản lãi đã công bố.

Ngày 15/03 tại tỉnh Long An, Prudential cũng đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 500 triệu đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Thị Nga.

Khách hàng Nga là người được bảo hiểm chính trong hợp đồng Phú-Toàn Gia An Phúc của Prudential kể từ ngày 28/08/2012, số tiền bảo hiểm 500 triệu đồng với mức phí đóng 27.100.000 đồng/năm.

Tháng 2/2018, chị Nga không may qua đời vì mắc trọng bệnh. Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm theo đúng cam kết nhằm giúp gia đình chị nhanh chóng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Cũng trong ngày 15/03, tại tỉnh Bình Phước, Prudential  tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 305,8 triệu đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Thị Thủy.

Chị Thủy là bên mua bảo hiểm của hợp đồng Phú-An Lộc, chồng chị - anh Lê Văn Vũ – là  người được bảo hiểm chính. Số tiền bảo hiểm là 150 triệu đồng, mức phí bảo hiểm 17.596.800 đồng/năm từ ngày 08/12/2014.

Tháng 3/2018, anh Vũ đột ngột qua đời. Công ty Prudential đã ra quyết định chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 300 triệu đồng cho Khách hàng, trong đó quyền lợi bảo hiểm tử vong của sản phẩm Phú - An Lộc là  200% số tiền bảo hiểm cộng với các khoản lãi đã công bố.

Ông Steve Clark, Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm.

Thay vì trước đây khách hàng phải chờ đợi 30 ngày mới nhận được chi trả bồi thường bảo hiểm, với nỗ lực cải tiến không ngừng, quy trình được rút ngắn đáng kể.

Đặc biệt là quy trình chi trả nhanh trong vòng 30 phút áp dụng cho một số trường hợp. Theo đó, với  hồ sơ đầy đủ hợp lệ khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp họ và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra.

Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm và cũng là sự cam kết trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến”.

PV

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục