Hanwha Life Việt Nam tặng học bổng cho học sinh nghèo

(ĐTCK) Hanwha Life Việt Nam tổ chức chương trình “Hành động từ trái tim” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP. HCM.
Hanwha Life Việt Nam tặng học bổng cho học sinh nghèo

Đến thăm trường, đoàn tình nguyện viên của Hanwha Life Việt Nam và đoàn sinh viên Hàn Quốc đã tích cực tham gia lắp ráp kệ sách tại 10 lớp học, trang trí thư viện trường và vệ sinh khuôn viên trường học giúp cho các em có một không gian học tập xanh-sạch-đẹp.

Đồng thời, Công ty cũng tài trợ tổ chức chương trình văn nghệ, biểu diễn xiếc nghệ thuật giải trí, trao tặng học bổng và dành tặng hơn 400 phần quà - với tổng giá trị gần 60 triệu đồng, nhằm mang đến cho các em nhiều niềm vui, cũng như có nhiều động lực để cố gắng học tập tốt hơn nữa.

Với sứ mệnh đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực, Hanwha Life Việt Nam đã dành nhiều tâm huyết cho những dự án vì cộng đồng tại Việt Nam như hiến máu nhân đạo, trao tặng nhà 12 tình thương, trao tặng 8200 thẻ bảo hiểm y tế tại 15 địa phương, trao tặng học bổng, xây dựng trạm y tế....

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục