Fubon Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tử vong vì mắc bệnh hiểm nghèo tại Nghệ An

(ĐTCK) Ngày 23/5, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm cho khách hàng là anh V.Đ.M bị tử vong tại Nghệ An với số tiền 302,1 triệu đồng. 
Fubon Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tử vong vì mắc bệnh hiểm nghèo tại Nghệ An

Tại thời điểm được chi trả, khách hàng đã đóng phí bảo hiểm là 20 triệu đồng cho 1 sản phẩm chính và 2 sản phẩm phụ. Rủi ro đối với gia đình anh V.Đ.M là một bất ngờ không thể lường trước.

Tuy nhiên, với việc tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Fubon Life Việt Nam, anh V.Đ.M đã để lại nguồn tài chính đáng kể cho những người thân trong gia đình, giảm bớt phần nào những xáo trộn trong cuộc sống sau khi rủi ro xảy ra. Đây cũng chính là giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ.

Với ý thức dự phòng những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống, đặc biệt là rủi ro bệnh hiểm nghèo và ung thư, cuối tháng 11/2017, anh V.Đ.M, 51 tuổi, trú tại TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An tham gia bảo hiểm Phúc Bảo An Trường Thịnh và 2 sản phẩm phụ là Phúc Bảo Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèo, Phúc Bảo Bổ Trợ Nằm Viện và Phẫu Thuật của Fubon Life Việt Nam để hoạch định sẵn sàng kế hoạch tài chính trong trường hợp mắc bệnh hiểm nghèo, ung thư, đảm bảo cho tương lai của gia đình.

Tháng 4/2019, Anh V.Đ.M không may tử vong vì bệnh ung thư phổi và thực quản. Sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của khách hàng, Fubon Life Việt Nam đã nhanh chóng làm thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người hưởng thụ của khách hàng số tiền là 302,1 triệu đồng.

Trong đó, 190 triệu đồng là quyền lợi trong trường hợp tử vong của sản phẩm Phúc Bảo An Trường Thịnh, các quyền lợi của sản phẩm Phúc Bảo Bổ trợ nằm viện và Phẫu thuật bao gồm quyền lợi hỗ trợ chi phí nằm viện là 4,6 triệu đồng, quyền lợi hỗ trợ chăm sóc y tế tại nhà là 2,3 triệu đồng, quyền lợi hỗ trợ chăm sóc đặc biệt là 5,2 triệu đồng, các quyền lợi của sản phẩm Phúc bảo Bổ trợ Bệnh hiểm nghèo bao gồm quyền lợi Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau là 50 triệu đồng, quyền lợi bảo hiểm gia tăng bệnh ung thư là 50 triệu đồng.

Ông Rick Chiang - Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rằng không có gì bù đắp được sự mất mát của gia đình, nhưng chúng tôi mong muốn gia đình sẽ sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống, tiếp tục sống và thực hiện những mong ước, ước nguyện của người đã khuất. Với giá trị quyền lợi bảo hiểm nhận được, cũng là món quà của người thân để lại”.

Diệu Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục