Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ 1,2 tỷ đồng cho chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo”

(ĐTCK) Dai-ichi Life Việt Nam vừa chính thức trao tặng cho Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh số tiền tài trợ 1,2 tỷ đồng để thực hiện Chương trình phẫu thuật “Đem ánh sáng cho người nghèo” liên tiếp trong 3 năm 2017, 2018 và 2019, dự kiến sẽ mang lại ánh sáng cho gần 1.200 bệnh nhân nghèo trên khắp cả nước.
Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ 1,2 tỷ đồng cho chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo”

“Đem ánh sáng cho người nghèo” là một trong những chương trình từ thiện ý nghĩa do Dai-ichi Life Việt Nam và tập đoàn Dai-ichi Life Holdings kết hợp khởi xướng và tài trợ cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo từ năm 2008 nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương.

Với số tiền tài trợ 1,2 tỷ đồng hôm nay, Công ty đã nâng tổng số tiền tài trợ lên 3,9 tỷ đồng, giúp phục hồi thị lực cho hơn 5.200 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Trong hành trình 10 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh chương trình tài trợ mổ mắt cho người mù nghèo phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã kết hợp với tập đoàn Dai-ichi Life Holdings tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 17 tỷ đồng như chương trình hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao,…

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục