Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á“

(ĐTCK) Dai-ichi Life Việt Nam - công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng danh giá Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á năm 2017 (Asia Responsible Entrepreneurship Awards 2017) - hạng mục Hỗ trợ xã hội (Social Empowerment), thông qua các chương trình và họat động cộng đồng xuyên suốt cùng sự ra đời của Quỹ “ Vì cuôc sống tươi đẹp”.
Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á“

Ngoài ra, một  trong những dự án cộng đồng hàng đầu - “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” - xây dựng 10 cầu giao thông cho người dân ở các vùng nông thôn khó khăn tại Việt Nam của Dai-ichi Life Việt Nam đã được đánh giá cao.

Giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á” (Asia Responsible Entrepreneurship Awards) được khởi xướng từ năm 2009, do Hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) - một tổ chức phi chính phủ dành cho cộng đồng doanh nghiệp lớn nhất tại châu Á triển khai hằng năm.

Giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp xuất sắc của các doanh nghiệp cho việc phát triển kinh doanh bền vững và có trách nhiệm đối với xã hội, dựa trên các tiêu chí: Bảo vệ môi trường, Công bằng trong kinh doanh, Đóng góp cho cộng đồng và Hỗ trợ con người.

Năm nay, Asia Responsible Entrepreneurship Awards đã thu hút hơn 300 doanh nghiệp đến từ 12 nước châu Á tham gia, trong đó có 50 doanh nghiệp được vinh danh trong lễ trao giải ở các hạng mục khác nhau. Giải thưởng được công bố và trao tặng đầu tháng 6/2017 tại Bangkok, Thái Lan. 

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục