Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác với Đại học Quốc tế Stamford - Laureate Thái Lan

(ĐTCK) Dai-ichi Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Chương trình “Quyền ưu tiên tuyển sinh du học tại Đại học Quốc tế Stamford - Laureate Thái Lan.
Dai-ichi Life Việt Nam hợp tác với Đại học Quốc tế Stamford - Laureate Thái Lan

Chương trình được thiết kế đặc biệt, với nhiều ưu điểm nổi trội, dành cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi từ 0-15 và có nguyện vọng cho con theo học một chương trình giáo dục chất lượng quốc tế với mức học phí hợp lý.

Theo chương trình này, khi khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam với thời hạn hợp đồng 6, 9, 12, 15, 18 hoặc 21 năm, ngoài các quyền lợi cơ bản của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ như được bảo vệ toàn diện khi có rủi ro xảy ra; nhận mức tiết kiệm hấp dẫn với lãi suất cao theo sát thị trường tài chính; nhận tiền mặt định kỳ vào ngày kỷ niệm của mỗi 3 năm hợp đồng bảo hiểm…, khách hàng còn được nhận thêm Bằng chứng nhận “Quyền ưu tiên tuyển sinh du học tại Đại học Quốc tế Stamford -Laureate Thái Lan”.

Đặc biệt, con em của khách hàng Dai-ichi Life Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi miễn lệ phí nhập học và được giảm ngay 250 USD cho kỳ học phí đầu tiên.

Trước đó Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã giới thiệu Chương trình quyền ưu tiên tuyển sinh du học tại Hoa Kỳ và Úc.

Dai-ichi Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại thị trường Việt Nam tiên phong mang đến quyền lợi ưu việt cho khách hàng thông qua việc kết hợp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với giáo dục đại học chất lượng quốc tế. 

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục