Chubb Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư – C Care”

(ĐTCK) Chubb Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư –  C Care”, sản phẩm bảo hiểm sức khỏe độc lập đầu tiên được Chubb Life Việt Nam phát triển và giới thiệu ra thị trường ngay sau khi công ty được cấp thêm giấy phép kinh doanh bảo hiểm sức khỏe.
Chubb Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư – C Care”

Với thời hạn bảo vệ kéo dài đến 5 năm, sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư – C Care” được thiết kế dành cho khách hàng có độ tuổi từ 1 tháng tuổi đến 60 tuổi.

Sản phẩm bao gồm các quyền lợi bảo hiểm tối ưu hỗ trợ điều trị bệnh ung thư theo từng giai đoạn khác nhau, như: Chubb Life Việt Nam sẽ chi trả số tiền bảo hiểm bằng 50% mệnh giá sản phẩm, tối đa 500 triệu đồng, nếu người được bảo hiểm chẳng may mắc bệnh ung thư biểu mô tại chỗ (giai đoạn sớm); Chubb Life Việt Nam sẽ chi trả số tiền bảo hiểm tối đa bằng 100% mệnh giá sản phẩm, nếu người được bảo hiểm mắc bệnh ung thư đe dọa tính mạng (giai đoạn muộn).

Được thiết kế phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng, sản phẩm “Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư – C Care” có mức phí bảo hiểm rất hợp lý và đặc biệt là mức phí này sẽ không thay đổi trong suốt thời hạn của Hợp đồng Bảo hiểm.

Nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng trong việc đóng phí, bên cạnh hình thức đóng phí theo định kỳ, khách hàng còn có thêm lựa chọn đóng phí một lần cho cả thời hạn 5 năm. Và với lựa chọn đóng phí một lần, khách hàng có thể được nhận lại phí bảo hiểm chưa sử dụng khi chấm dứt Hợp đồng Bảo hiểm trước hạn.

Đây cũng là sản phẩm được Chubb Life Việt Nam áp dụng chính sách đơn giản hóa quy trình thẩm định sức khỏe cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Theo đó, người được bảo hiểm chỉ cần trả lời 4 câu hỏi đơn giản trong bảng câu hỏi thẩm định của công ty và sẽ được chấp nhận bảo hiểm nếu đáp ứng đầy đủ hết các câu hỏi đặt ra.

Ngoài ra, với sản phẩm này, Chubb Life Việt Nam cũng chấp nhận kết quả chẩn đoán bệnh ung thư tại các bệnh viện ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới, giúp người được bảo hiểm có thêm lựa chọn khám bệnh tại nước ngoài.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục