Chi trả bảo hiểm 415 triệu đồng cho khách hàng qua ứng dụng LIAN

(ĐTCK) Ngày 23/12 vừa qua, một khách hàng mua bảo hiểm tai nạn cá nhân hạng Kim cương qua ứng dụng bảo hiểm tự động thông minh LIAN đã được chi trả hết mức trách nhiệm bảo hiểm số tiền 415 triệu đồng.
Đại diện khách hàng mua bảo hiểm thông qua ứng dụng LIAN nhận số tiền bảo hiểm 415 triệu đồng Đại diện khách hàng mua bảo hiểm thông qua ứng dụng LIAN nhận số tiền bảo hiểm 415 triệu đồng

Đó là trường hợp của khách hàng Vũ Thị Gửi (61 tuổi, tại tỉnh Hải Dương) đã không may bị ngã trong khi đi vệ sinh dẫn tới tử vong.

Khách hàng này mua bảo hiểm từ hồi đầu ra mắt ứng dụng LIAN (vào tháng 11/2018) với mức phí đóng chỉ 465.000 đồng. Đây cũng là trường hợp đầu tiên tử vong và được chi trả bảo hiểm qua ứng dụng LIAN.

Đại diện gia đình khách hàng cảm ơn phía LIAN đã thực hiện được trách nhiệm của mình, đã làm thủ tục nhanh chóng để trao tiền bồi thường theo đúng cam kết và các quy định của pháp luật liên quan.

Được biết, ứng dụng bảo hiểm LIAN là ứng dụng "mua 1 phút, bồi thường 30 giây", nhằm mang lại cho người dùng những tiện ích trong quá trình mua và nhận đền bù bảo hiểm với thao tác đơn giản, tốc độ, chi phí thấp.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục