Cầu thủ Phan Văn Đức được PTI chi trả chi phí chữa trị tại Singapore

(ĐTCK) Theo thông tin từ PTI, công ty bảo hiểm này đang phối hợp cùng với Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và VPF sớm hoàn thiện các thủ tục để đưa cầu thủ Phan Văn Đức sang Singapore chữa trị. Lần chi trả này được thực hiện theo hợp đồng bảo hiểm cho các cầu thủ trong mùa giải Vleague 2019 mà PTI và VPF đã ký kết từ đầu năm.
Cầu thủ Phan Văn Đức được PTI chi trả chi phí chữa trị tại Singapore

Theo kết quả chụp chiếu từ bệnh viện, Phan Văn Đức được chẩn đoán dính đa chấn thương bao gồm bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau, phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài. Đây là dạng chấn thương nghiêm trọng, bắt buộc phải phẫu thuật và cần từ 6 đến 9 tháng để hồi phục.

Như vậy, sau Trần Đình Trọng ở đội tuyển Việt Nam, Phan Văn Đức cũng sẽ sớm nối gót trung vệ này để sang Singapore phẫu thuật chấn thương nơi đầu gối.

Lãnh đạo của PTI cho biết, cả 2 cầu thủ Đình Trọng và Văn Đức đều là những cầu thủ tài năng của đội tuyển Việt Nam. Vì vậy, PTI sẽ hỗ trợ tối đa để các cầu thủ có thể yên tâm chữa trị, sớm quay lại với sân cỏ.

Mùa giải năm 2019, PTI tiếp tục phối hợp với VPF triển khai gói bảo hiểm cho tất cả cầu thủ tham gia các giải đấu quốc gia. Cụ thể, trong mùa giải năm 2019, 880 người tham gia vào 3 giải đấu lớn, trong đó bao gồm 750 cầu thủ, sẽ được PTI chi trả các chi phí y tế phát sinh do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện, làm nhiệm vụ và thi đấu tại các giải đấu, số tiền bảo hiểm lên đến 300 triệu đối với cầu thủ và 200 triệu đối với trọng tài.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục