Cầu thủ Phạm Xuân Mạnh được bảo hiểm PTI bồi thường 300 triệu đồng

(ĐTCK) Đại diện Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa trao toàn bộ số tiền bảo hiểm 300 triệu đồng cho cầu thủ Phạm Xuân Mạnh (CLB Sông Lam Nghệ An).
Cầu thủ Phạm Xuân Mạnh được bảo hiểm PTI bồi thường 300 triệu đồng

Sau Asian Games 2018, Xuân Mạnh đã gặp chấn thương ở bàn chân, nhưng các bác sĩ chẩn đoán không quá nặng và có thể thi đấu. Tuy nhiên, khi thi đấu bán kết Cúp Quốc gia giữa SLNA - FLC Thanh Hóa, chấn thương của Xuân Mạnh đã trở nên nặng hơn.

Theo kiểm tra, Xuân Mạnh đã bị vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân, phải nghỉ thi đấu và tiến hành tập hồi phục tại trung tâm PVF ở Hà Nội cho đến nay. Việc PTI chi trả bồi thường kịp thời đã giúp Phạm Xuân Mạnh được chữa trị trong điều kiện tốt nhất, nhanh chóng phục hồi chấn thương và quay lại thi đấu.

Được biết, bắt đầu từ mùa giải 2018, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã phối hợp cùng PTI xây dựng chương trình bảo hiểm chuyên biệt dành riêng cho các cầu thủ trong 3 giải đấu: Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia, Giải Hạng nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia, giúp các cầu thủ yên tâm cống hiến, chủ động phát triển sự nghiệp.

Mùa giải 2019, 880 người tham gia vào 3 giải đấu lớn, trong đó có 750 cầu thủ, sẽ được PTI chi trả các chi phí y tế phát sinh do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện, làm nhiệm vụ và thi đấu tại các giải đấu, số tiền bảo hiểm lên đến 300 triệu đồng đối với cầu thủ và 200 triệu đồng đối với trọng tài.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục