Cán bộ Bảo Việt Nhân Thọ đi bộ gây quỹ “Gắn kết yêu thương - Vui bước đến trường“

(ĐTCK) Sáng nay (19/7), tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận, hơn 1.200 cán bộ nhân viên và tư vấn viên của Bảo Việt Nhân Thọ khu vực phía Nam tham gia đi bộ gây quỹ "Gắn kết yêu thương - Vui bước đến trường".
Bà Đào Hồng Lan - Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh xã hội tham gia đi bộ gây quỹ vì trẻ em Bà Đào Hồng Lan - Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh xã hội tham gia đi bộ gây quỹ vì trẻ em

Chương trình đi bộ gây quỹ “ Gắn kết yêu thương - Vui bước tới trường” diễn ra từ ngày 13/7 đến 19/7 tại Quảng Ninh, Đà Nẵng và Bình Thuận đã thu hút sự tham gia của hơn 3.600 cán bộ nhân viên và tư vấn viên Bảo Việt Nhân thọ từ 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Đây là chương trình đi bộ gây quỹ vì trẻ em đầu tiên được Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp tổ chức với doanh nghiệp,  kêu gọi gần 100.000 cán bộ nhân viên, tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ cùng chung tay chia sẻ những khó khăn của trẻ em nghèo và góp phần nâng cao dân trí.

Cán bộ Bảo Việt Nhân Thọ đi bộ gây quỹ “Gắn kết yêu thương - Vui bước đến trường“ ảnh 1

 Hơn 1.200 người tham gia hưởng ứng chương trình đi bộ gây quỹ tại Quảng Ninh

Tại 3 sự kiện này, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng 150 chiếc xe đạp, 150 ba lô cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt. Đây là món quà ý nghĩa nằm trong chương trình học bổng mang tên “An sinh giáo dục - xe đạp tới trường” với 1.500 xe đạp và 1.500 ba lô có trị giá hơn 3 tỷ đồng mà Bảo Việt Nhân thọ sẽ trao tặng cho các em học sinh hiếu học trên toàn quốc.

Cán bộ Bảo Việt Nhân Thọ đi bộ gây quỹ “Gắn kết yêu thương - Vui bước đến trường“ ảnh 2

Hơn 1.200 người tham gia hưởng ứng chương trình đi bộ gây quỹ tại Đà Nẵng

Cũng nằm trong trong chuỗi chương trình gây quỹ “Gắn kết yêu thương – vui bước tới trường”, Bảo Việt Nhân thọ đồng thời kêu gọi sự chung tay của các doanh nghiệp trên địa bàn, phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và UBND tại địa phương sẽ tổ chức chương trình gây quỹ truyền hình trực tiếp tại 5 tỉnh thành khác bao gồm Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Đắc Lắc, Bình Dương. Sự kiện gây quỹ đầu tiên đã diễn ra tại Nghệ An trong tháng 6 đã ghi nhận số tiền đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp là 30 tỷ đồng.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục