BIC ra mắt website chăm sóc khách hàng trực tuyến

(ĐTCK) Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã chính thức ra mắt website chăm sóc khách hàng trực tuyến tại địa chỉ cskh.bic.vn.
BIC ra mắt website chăm sóc khách hàng trực tuyến

Theo đó, khách hàng không chỉ được cập nhật thường xuyên, liên tục thông tin về các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng hấp dẫn của BIC mà còn có thể tương tác, trải nghiệm những tính năng rất hiện đại như lựa chọn quà tặng trực tuyến theo các chương trình chăm sóc khách hàng của BIC, tra cứu hệ thống cơ sở y tế, garage liên kết với BIC, cập nhật quá trình xử lý hồ sơ bồi thường, đăng ký để nhận thông tin ưu đãi từ BIC qua email…

Theo ông Vũ Minh Hải, Phó tổng giám đốc BIC, cùng với tổng đài 1900 9456 phục vụ 24/7, việc ra mắt website chăm sóc khách hàng trực tuyến chính là một bước đi quan trọng để BIC tiếp tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, giúp tiết kiệm thời gian và mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với BIC.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ đang diễn ra rộng khắp, BIC sẽ tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để cung cấp cho khách hàng những công cụ, dịch vụ hiện đại và tiên tiến nhất.

N.Lan

Ý kiến phản hồi

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục