BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng tiền bảo hiểm cho khách hàng tại Khánh Hòa

(ĐTCK) Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã trao hơn 2 tỷ đồng tiền bảo hiểm người vay vốn - BIC Bình An - cho gia đình khách hàng Chu Thanh Phương, trú tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng tiền bảo hiểm cho khách hàng tại Khánh Hòa

Ông Chu Thanh Phương (44 tuổi) tham gia bảo hiểm người vay vốn cho khoản vay có tài sản đảm bảo tại Chi nhánh BIDV Khánh Hòa từ ngày 10/4/2017.

Tuy nhiên, chỉ 2 ngày sau khi hoàn thiện thủ tục vay vốn, ngày 12/04/2017, trên đoạn đi qua số 23 đường 214, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, ông Phương đã không may gặp tai nạn giao thông khi va chạm với một xe mô tô đi ngược chiều không đúng phần đường quy định.

Mặc dù đã được tận tình cứu chữa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nhưng do chấn thương quá nặng, ông Phương đã không qua khỏi.

Ngay khi nhận được tin báo từ gia đình ông Phương, Công ty Bảo hiểm BIDV Nam Trung Bộ (đơn vị cấp đơn bảo hiểm cho ông Phương) đã gửi lời chia buồn tới gia đình khách hàng, đồng thời, gấp rút phối hợp với gia đình và BIDV Khánh Hòa thu thập các hồ sơ liên quan để triển khai các thủ tục chi trả bồi thường theo quy định.

Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông Chu Thanh Phương là gần 2,03 tỷ đồng, mức chi trả lớn nhất của sản phẩm BIC Bình An từ trước đến nay.

Theo đó, BIC sẽ thay mặt gia đình khách hàng thanh toán khoản vay cho Chi nhánh BIDV Khánh Hòa số tiền 2 tỷ đồng và khoản lãi vay 28,8 triệu đồng. Số tiền mai táng phí 1 triệu đồng được BIC trao trực tiếp cho gia đình ông Phương.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục