BIC chi bảo hiểm cho khách vay vốn ngân hàng hơn 50 triệu đồng không may bị đột quỵ

(ĐTCK) Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa chi trả bồi thường cho một khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm người vay vốn - BIC Bình An tại Khánh Hòa với tổng số tiền bồi thường hơn 50 triệu đồng.
BIC chi bảo hiểm cho khách vay vốn ngân hàng hơn 50 triệu đồng không may bị đột quỵ

Khách hàng Hồ Văn Lý đã tham gia sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An cho khoản vay có thời hạn 11 tháng từ ngày 21/3/2016 đến ngày 21/2/2017 tại chi nhánh BIDV Khánh Hòa.

Ngày 22/5/2016, ông Lý không may bị đột quỵ và không qua khỏi. Trên cơ sở xác định rủi ro nằm trong phạm vi bảo hiểm, Công ty Bảo hiểm BIDV Nam Trung Bộ đã kịp thời thăm hỏi và hướng dẫn gia đình ông Lý triển khai các thủ tục để được chi trả bảo hiểm.

Tổng mức chi trả cho gia đình ông Lý là 52,6 triệu đồng bao gồm mức chi trả cho rủi ro tử vong do bệnh tật, hỗ trợ chi phí lãi vay 60 ngày và trợ cấp mai táng phí.

Đây là một trong những trường hợp đầu tiên được BIC chi trả bồi thường theo các quyền lợi mới của BIC Bình An được BIC bổ sung từ tháng 4/2016.

Theo chương trình mới này, với số phí không đổi, khách hàng sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm (tối đa 4 tỷ đồng) trong trường hợp tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn, được chi trả 50% số tiền bảo hiểm trong năm đầu tiên và 100% số tiền bảo hiểm từ năm thứ 2 trở đi (tối đa 200 triệu đồng) trong trường hợp tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do ốm đau, bệnh tật và được bảo hiểm cho một số bệnh hiểm nghèo và các bệnh liên quan đến tái tạo máu. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ chi phí nằm viện do tai nạn; hỗ trợ tiền lãi trong thời gian xử lý hồ sơ khiếu nại và được trợ cấp mai táng phí.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục