BIC bồi thường hơn 800 triệu đồng cho khách hàng tại Bắc Ninh

(ĐTCK) Công ty bảo hiểm BIDV (BIC) vừa trao hơn 800 triệu đồng tiền bồi thường bảo hiểm người vay vốn – BIC Bình An - cho gia đình khách hàng Vũ Khắc Sinh (trú tại Bắc Ninh).
BIC bồi thường hơn 800 triệu đồng cho khách hàng tại Bắc Ninh

Ông Vũ Khắc Sinh tham gia bảo hiểm BIC Bình An cho khoản vay có thời hạn 11 tháng tại Chi nhánh BIDV Kinh Bắc.

Ngày 16/10/2016, Ông Sinh không may bị tai nạn xe máy ngã xuống mương nước và không qua khỏi trên đường đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc và nhận được tin ông Sinh gặp rủi ro, Công ty Bảo hiểm BIDV Đông Bắc (đơn vị cấp bảo hiểm BIC Bình An cho ông Sinh) đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ đau thương, mất mát cùng gia đình ông Sinh, đồng thời, cùng các bên liên quan đi đến hiện trường nơi xảy ra tai nạn xác minh thông tin tổn thất và hướng dẫn gia đình ông Sinh triển khai các thủ tục cần thiết để được chi trả bồi thường theo quy định.

Tổng mức chi trả cho gia đình ông Sinh là 821.454.795 đồng.

Cụ thể, BIC sẽ thay khách hàng chi trả toàn bộ số dư nợ (cả gốc và lãi) 806.454.795 đồng tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm cho Chi nhánh BIDV Kinh Bắc.

Đặc biệt, theo các quyền lợi mới của BIC Bình An được BIC bổ sung từ tháng 4/2016, BIC sẽ hỗ trợ gia đình ông Sinh chi trả tiền lãi vay phát sinh trong thời gian chờ xử lý hồ sơ bồi thường theo hợp đồng tín dụng ông Sinh đã ký với Chi nhánh BIDV Kinh Bắc và trợ cấp mai táng phí với tổng số tiền 15.000.000 đồng.

Sản phẩm bảo hiểm cho người vay vốn BIC Bình An được BIDV và BIC phối hợp triển khai từ năm 2009 và liên tục được nâng cấp, hoàn thiện phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, từ năm 2016, BIC đã bổ sung thêm nhiều quyền lợi mới, hấp dẫn cho sản phẩm.

Theo đó, với số phí bảo hiểm không đổi, khách hàng sẽ được nhận thêm nhiều lợi ích gia tăng như: được chi trả tới 100% số tiền bảo hiểm, tối đa 200 triệu đồng, trong trường hợp ốm đau, bệnh tật; được bảo hiểm cho cả các bệnh đặc biệt như: ung thư, bệnh huyết áp, bệnh tim mạch, hay các bệnh liên quan đến tái tạo máu như: lọc máu, thay máu, chạy thận nhân tạo; được hỗ trợ chi phí nằm viện do tai nạn; hỗ trợ tiền lãi trong thời gian xử lý hồ sơ khiếu nại và được trợ cấp mai táng phí….

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục