BIC bồi thường hơn 100 triệu đồng cho khách hàng tại Vĩnh Long

(ĐTCK) Vừa qua, tại Vĩnh Long, đại diện lãnh đạo Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Vĩnh Long đã gặp gỡ và trao hơn 100 triệu đồng tiền bồi thường cho gia đình khách hàng Trần Thị Hoàng Mỹ (trú tại Vĩnh Long).
Đại BIC và BIDV Vĩnh Long trao triền bồi thường bảo hiểm cho gia đình khách hàng Đại BIC và BIDV Vĩnh Long trao triền bồi thường bảo hiểm cho gia đình khách hàng

Chị Trần Thị Hoàng Mỹ, sinh năm 1986, là cán bộ của Trường đại học Cửu Long (Vĩnh Long). Ngày 15/4/2016, chị Mỹ tham gia bảo hiểm người vay vốn BIC Bình An cho khoản vay có thời hạn 5 năm tại Chi nhánh BIDV Vĩnh Long.

Đầu năm 2017, chị Mỹ không may phát hiện bị bệnh ung thư gan, xơ gan. Sau nhiều tháng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Y học dân tộc (TP.HCM), chị Mỹ đã không qua khỏi.

Ngay khi nhận được tin khách hàng gặp rủi ro, Công ty Bảo hiểm BIDV miền Tây (đơn vị cấp bảo hiểm) và Chi nhánh BIDV Vĩnh Long đã liên hệ, thăm hỏi, động viên và hướng dẫn gia đình chị Mỹ triển khai các thủ tục cần thiết để được chi trả bảo hiểm theo quy định.

Tổng mức chi trả cho gia đình chị Mỹ là 102.751.944 đồng, bao gồm mức chi trả tối đa cho rủi ro tử vong do bệnh tật theo chương trình bảo hiểm chị Mỹ tham gia, hỗ trợ chi phí lãi vay trong thời gian xử lý bồi thường và hỗ trợ mai táng phí.

G.Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục