Bảo Long lọt Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất năm 2016

(ĐTCK) Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo Long (Bảo Long) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam”.
Bảo Long lọt Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất năm 2016

Đây là một giải thưởng uy tín, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và 3 tiêu chí khách quan là năng lực tài chính, mức độ truyền thông và sự hài lòng của khách hàng.

Những năm gần đây, Bảo Long đã thay đổi không những từ diện mạo, mà còn ở các phương diện chiều sâu, tạo ra những hiệu ứng về triển vọng tốt đẹp cho thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Trong 6 tháng đầu năm 2016, Bảo Long đạt doanh thu đạt 350 tỷ đồng, tăng trưởng 18% so với cùng kỳ, thị phần ước đạt 2,04%, tỷ lệ bồi thường ở mức 23%, tổng lợi nhuận kế toán trước thuế ước đạt trên 30 tỷ đồng, tăng trưởng phí bảo hiểm đạt 20% so với cùng kỳ năm trước.

Cùng với việc được chọn lựa là công ty bảo hiểm có dịch vụ tốt nhất do Global Banking của Anh đánh giá, Giải thưởng Thương hiệu mạnh do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp Cục xúc tiến thương mại - Bộ Công thương trao, Bảo Long đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bảo hiểm đấy tính cạnh tranh hiện nay.

Hà An

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục