AIA Việt Nam tiếp tục triển khai “AIA Vitality Day”

(ĐTCK) Một chuỗi các hoạt động thể dục thể thao văn hoá ngoài trời miễn phí đầy thú vị vừa được AIA Việt Nam tổ chức cho hàng ngàn gia đình tại TP HCM. Đây là một trong những hoạt động nổi bật thuộc khuôn khổ chương trình AIA Vitality “Sức sống AIA” - một chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho khách hàng tại Việt Nam của công ty bảo hiểm nhân thọ AIA.
AIA Việt Nam tiếp tục triển khai “AIA Vitality Day”

Theo ông  Wayne Besant, Tổng giám đốc, AIA Việt Nam, ngày hội “AIA Vitality Day - Sức sống AIA” là một cách tuyệt vời để các thành viên trong gia đình dành thời gian cho nhau, cùng nhau tham gia các hoạt động ngoài trời.

"Chúng tôi hi vọng ngày hội này sẽ mang lại những thay đổi thật sự về sức khỏe cho mỗi khách hàng bằng cách nâng cao nhận thức, khuyến khích họ sống khỏe hơn mỗi ngày. Đây là một trong những nỗ lực của AIA trong việc thực hiện cam kết giúp đỡ mọi người trong cộng đồng sống lâu hơn, khoẻ hơn và tốt hơn, ông  Wayne Besant nhấn mạnh.

Ứng dụng AIA Vitality là ứng dụng về sức khoẻ đầu tiên được cung cấp bởi một công ty bảo hiểm nhân thọ. Với mong muốn tạo ra sự thay đổi tích cực tại châu Á - Thái Bình Dương, trong nhiều năm qua AIA đã cung cấp những giải pháp bảo vệ về mặt tài chính giúp khách hàng vượt qua những biến cố trong cuộc sống.

Không chỉ dừng lại ở đó, AIA muốn mở ra hướng đi mới cho ngành bảo hiểm, đưa bảo hiểm vượt ngoài khuôn khổ “đóng phí và nhận chi trả” để trở thành “mang đến một cuộc sống khoẻ hơn, lâu hơn và tốt đẹp hơn.”

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục