Ông PeeYush Sharma, Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam cho biết đây là sự kiện lịch sử của công ty khi chính thức tham gia vào thị trường sữa.
Nutriboost-nước giải khát trái cây hương vị sữa (sữa tươi chiếm 15%) chính thức ra mắt đầu tiên tại thị trường Việt Nam từ năm 2010.
Sau 9 năm khảo sát và tiến hành hợp tác với đối tác chiến lược Fonterra, Coca-Cola ra mắt phiên bản mới sữa Nutriboost (sữa tươi chiếm 95%) dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Các dòng sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được giới thiệu tại Việt Nam bao gồm: Nutriboost KIDs cho trẻ em, Nutriboost TO-GO cung cấp năng lượng và Nutriboost BEAUTY - dòng sữa không béo, bổ sung collagen và kẽm dành cho phái đẹp.
Bắt đầu từ năm 2017, cục diện của Coca-Cola Việt Nam thay đổi hoàn toàn. Từ một tập đoàn chỉ kinh doanh nước ngọt có ga sang công ty kinh doanh nước giải khát toàn diện. Nắm bắt xu hướng tiêu dùng tại Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam đã chủ động đa dạng hóa danh mục sản phẩm với sự xuất hiện của các loại thức uống hoa quả và trà đóng chai Fuzetea+, cà phê đóng lon Georgia và gần đây nhất là bộ sản phẩm sữa.