Chứng khoán Smart Invest chia sẻ kinh nghiệm về thị trường chứng khoán với Myanmar

(ĐTCK) Vừa qua, lãnh đạo CTCP Chứng khoán Smart Invest đã có buổi làm việc với ông Shohhei Kawase - Chuyên gia tư vấn về tài chính chứng khoán cho Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Tài chính Myanmar, bà Kyi Khin Swe - Giám đốc Ủy ban Chứng khoán Myanmar, ông Masaharu Harada – Thành viên Hội đồng quản trị Sở giao dịch Chứng khoán Yangon, nhằm trao đổi kinh nghiệm về phát triển thị trường chứng khoán.
Chứng khoán Smart Invest chia sẻ kinh nghiệm về thị trường chứng khoán với Myanmar

Chia sẻ tại buổi làm việc, các lãnh đạo thị trường tài chính Chứng khoán Myanmar cho biết, Myanmar đang muốn học hỏi kinh nghiệm của Việt Nam trong việc hình thành các quy định và cách thức hoạt động của thành viên thị trường nhằm hoàn thiện khung pháp lý phục vụ việc phát triển thị trường tài chính nói chung và chứng khoán nói riêng tại Myanmar. 

Đặc biệt, phía Myanmar quan tâm nhiều đến điều kiện đăng ký giao dịch trên UPCoM như: kinh phí, thủ tục giấy tờ cần thiết…, đồng thời, nhấn mạnh đến vai trò của công ty chứng khoán trong việc định hướng, tư vấn giúp doanh nghiệp sớm được giao dịch trên UPCoM.

Về phía mình, Smart Invest cũng bày tỏ mong muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư và thành lập chi nhánh tại Myanmar cũng như tìm kiếm các cơ hội hợp tác đầu tư, kết nối các giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Myanmar.

Công ty cổ phần Chứng khoán Smart Invest tiền thân là Công ty cổ phần Chứng khoán Gia Anh, được thành lập ngày 26/12/2016. Hiện Công ty có vốn điều lệ 310 tỷ đồng.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

VNIndex 1,193.01 0.0 0.0% 0 tỷ
HNX 226.2 0.0 0.0% 1,701 tỷ
UPCOM 88.15 0.0 0.0% 623 tỷ