Công ty nệm Spring Air International nhượng quyền cho LMG - World Luxury Mattress Gallery Việt Nam

(ĐTCK) Công ty Nệm Spring Air International (USA) vừa ký một hợp đồng nhượng quyền với Công ty LMG - World Luxury Mattress Gallery (Việt Nam) thuộc AmericanStar Group. 
Công ty nệm Spring Air International nhượng quyền cho  LMG - World Luxury Mattress Gallery Việt Nam

Theo đó, LMG sẽ sản xuất và phân phối tất cả các thương hiệu Spring Air, bao gồm các dòng Back Supporter đặc trưng và dòng Chattam & Wells cao cấp cho thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia.

Thỏa thuận này đánh dấu sự kiện lần đầu tiên Spring Air nhượng quyền tại ba quốc gia, đồng thời giúp cho thương hiệu Spring Air có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu.

Theo đó, các sản phẩm của Spring Air sẽ được bày bán tại showroom nệm cao cấp của LMG đặt tại Sala City, quận 2, TP.HCM. Và LMG sẽ sản xuất nệm Spring Air tại nhà máy của AmericanStar Group rộng 12 ha tại Đồng Nai - là một trong những nơi sản xuất các vật liệu cho ngành nệm như mút, lò xo... lớn nhất tại Việt Nam.

Ông Nick Bates, Chủ tịch Tập đoàn Spring Air cho biết: "Thỏa thuận này giúp mở rộng thị trường quốc tế của chúng tôi tại một khu vực trọng yếu, vốn là trung tâm sản xuất nệm của thế giới trong những năm gần đây. AmericanStar Group đang vận hành một trong những nhà máy sản xuất nệm lớn nhất thế giới tại Việt Nam và đang ráo riết mở rộng tại thị trường nơi đây cũng như trên toàn cầu".

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục