Chuỗi Work Shop ngoại hạng về nhân sự, doanh nghiệp sẽ diễn ra vào ngày 26-27/10

(ĐTCK) Những chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực nhân sự của Việt Nam sẽ chia sẻ trong các Work Shop trong khuôn khổ Lễ hội việc làm Job Festival tổ chức ngày 26-27/10 tại Đại học Thương Mại.
Chuỗi Work Shop ngoại hạng về nhân sự, doanh nghiệp sẽ diễn ra vào ngày 26-27/10

Đây là thông tin được ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ bên lề chương trình Lễ hội việc làm Job Festival 2019.

Theo đó, nhằm chia sẻ chuyên môn, kinh nghiệm trong quản trị nguồn nhân lực BTC Lễ hội việc làm Job Festival đã mời những chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhân sự như: PGS.TS Nguyễn Thị Minh Nhàn, TS Hoàng Trung Dũng, ông Phan Sơn, ông Phan Huy Nam, với các nội dung thiết thực cho các doanh nghiệp và các cấp quản trị nhân sự.

Bao gồm: Work shop: Chiến lược quản trị nguồn nhân lực; Work shop: Chiến thuật nâng cao hiệu suất nhân sự; Work shop: Chiến lược văn hóa Doanh nghiệp; Work shop: CEO và Quản trị nhân sự hiện đại tại Doanh nghiệp Việt Nam. 

Ngoài các Work shop chuyên môn, Job Festival cũng có những Work shop rất “ chất “ về giải pháp công nghệ trong lĩnh vực nhân sự như Work shop: Ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản trị doanh nghiệp do ông Ninh Gia Hạnh – Founder myXteam chia sẻ.

Lễ hội việc làm Job Festival là chương trình hướng nghiệp và tuyển dụng theo mô hình mới được tổ chức bởi King Broker cùng các đối tác YGO, SSKPI, Vua việc làm, quy tụ sự tham gia của sinh viên 25 trường đại học ở Hà Nội và hàng ngàn lao động tự do. Chương trình được đồng hành bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp - Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Báo đầu tư, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam.

Việt Dương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục