Yếu tố vàng tạo nên sức hấp dẫn của Tân Phước Khánh Village

(ĐTCK) Được giới chuyên gia đánh giá là khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên giữa đô giữa đô thị lõi Bình Dương, Tân Phước Khánh Village (Tân Phước Khánh – Tân Uyên – Bình Dương) hiện đang dự án bất động sản tâm điểm, nhận được sự quan tâm lớn của cư dân và nhà đầu tư khu vực miền Nam.
Cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải Bình Dương được đẩy mạnh là cú hích rất lớn đối với thị trường bất động sản Tân Phước Khánh. Cơ sở hạ tầng, giao thông vận tải Bình Dương được đẩy mạnh là cú hích rất lớn đối với thị trường bất động sản Tân Phước Khánh.

Vị trí địa lý đắc địa, lý tưởng để đầu tư sinh lời cao

Tọa lạc tại đô thị lõi Bình Dương, Tân Phước Khánh Village là nơi giao thoa những thị trường bất động sản nóng nhất thời điểm hiện tại là Thuận An, Dĩ An và Thủ Dầu Một. Không chỉ thế, dự án còn đóng vai trò là trung tâm giao lưu, trao đổi kinh tế, văn hóa, dịch vụ của cả tỉnh. Đồng thời là đầu mối giao thương kinh tế của Bình Dương với các tỉnh thành như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước….

 Tân Phước Khánh Village là trung tâm của mọi hoạt động giao thương, kinh tế, dịch vụ, văn hóa.

Từ dự án Tân Phước Khánh Village, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực trong tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành lân cận như 15 phút đến TP. Thủ Dầu Một, 35 phút đến TP.HCM, 30 phút đến TP.Biên Hòa, Đồng Nai, 90 phút đến TP.Đồng Xoài thông qua các tuyến đường giao thông huyết mạch: DT745, DT746, Đại lộ Bình Dương, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn. Di chuyển dễ dàng đến các khu công nghiệp, cụm khu công nghiệp trọng điểm trong vùng như 15 phút đến khu công nghiệp Nam Tân Uyên, 20 phút đến khu công nghiệp Uyên Hưng, khu công nghiệp Phú Chánh, khu công nghiệp Visip II, 30 phút đến khu công nghiệp Visip I.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, tương tự như các thành phố sầm uất thuộc khu đô thị vệ tinh của TP. Hồ Chí Minh – Tân Phước Khánh Village sẽ là nơi quy tụ đông đảo các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc trong lĩnh vực công nghiệp, logictics… Đây là lợi thế để gia tăng giá trị bất động sản bởi ngoài nhu cầu mua để ở, cư dân còn có thể khai thác các mô hình kinh doanh, cung cấp các dịch vụ cho thuê, đầu tư sinh lời.

Khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên trong khu vực

Với quy mô 55.000 m2, Tân Phước Khánh Village là dự án đất nền được các chuyên gia đánh giá là khu dân cư kiểu mẫu sở hữu hạ tầng tốt nhất khu vực. Dự án được chủ đầu tư trang bị hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại gồm: công viên cây xanh, hồ cảnh quan điều hòa không khí, công viên thể thao, vườn hoa, trường mầm non nội khu có quy mô 117 em, hệ thống PCCC ưu việt, trạm xử lý rác thải đầu nguồn,…

Phối cảnh dự án Tân Phước Khánh Village – khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên giữa đô thị lõi Bình Dương. 

Đặc biệt, toàn bộ cây xanh trong dự án đều được chủ đầu tư trồng Bằng Lăng Tím. Hỏi về nguyên nhân lựa chọn giống cây này, chủ đầu tư Thái Bình chia sẻ rằng đây là loài hoa mang ý nghĩa thủy chung, son sắt, mỗi mùa hoa nở, cả khuôn viên dự án sẽ được phủ tím màu bằng lăng lãng mạn thơ mộng, tâm trí cư dân sẽ được thả lỏng sau những ngày làm việc căng thẳng, tạo lập không gian sống xanh mát, trong lành.

Không chỉ thế, trong lá và quả già của Bằng Lăng có chứa nhiều axít corosolic có tác dụng làm giảm đường huyết. Người dân có thể dùng lá của cây bằng lăng để hãm trà uống, chữa bệnh tiểu đường.

Hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng khu vực

Trong vòng bán kính 3 km, cư dân tương lai dự án Tân Phước Khánh Village sẽ được thừa hưởng đầy đủ tiện ích của khu vực như:  3 phút đến Hồ sinh thái Hồ Nam, Tiểu Học Tân Phước Khánh B, chợ Vỉ Hảo, THCS Tân Phước Khánh; 5 phút đến chợ Tân Phước Khánh, UBND Tân Phước Khánh, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh; 7 phút đến THPT Tân Phước Khánh, Sacombank, Vietinbank, chợ Khánh Long; 15 phút đến TP. Thủ Dầu Một, Aeon Mall Bình Dương, KCN Nam Tân Uyên, KCN Visip 1.

Trong tương lai, khu công nghiệp VISIP III tại Tân Uyên chính thức đi vào hoạt động, sẽ là “nam châm” thu hút một lượng lớn cư dân, thương dân, người lao động đến đây sinh sống và làm việc. Lượng dân số nhập cư kết hợp với 48.000 dân số tại phường Tân Phước Khánh sẽ tạo nhu cầu sở hữu, thuê, bất động sản rất lớn. Đây là một dấu hiệu đáng mừng cho các nhà đầu tư bất động sản khu vực này bởi giá trị thanh khoản của dự án là rất cao.   

Một tín hiệu vàng cho các nhà đầu tư đến từ chính sách xây dựng các tuyến đường giao thông vận tải khu vực như: nâng cấp mở rộng tuyến đường ĐT.743; Xây dựng cầu vượt tại Vòng xoay An Phú; Xây dựng cầu vượt tại Ngã tư 550; Tuyến giao thông Mỹ Phước – Tân Vạn kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam; Tuyến Metro số 3B kéo dài từ Ngã 6 cộng hòa – Hiệp Bình Phước. Đặc biệt, tuyến đường giao thông huyết mạch Quốc lộ 13 nâng cấp từ 6 lên 8 làn đường sẽ là đòn bẩy hạ tầng quan trọng để nâng tầm bất động sản khu vực nơi đây.

Pháp lý đầy đủ, sổ đỏ trao tay, phương thức thanh toán tốt

Bên cạnh việc được quy hoạch bài bản, pháp lý đầy đủ, rõ ràng, sổ đỏ riêng từng nền – Tân Phước Khánh Village còn được nhiều nhà đầu tư sẵn sàng xuống tiền là bởi mức giá và chính sách thanh toán rất tốt. Ngoài ra, dự án còn được sự hỗ trợ rất lớn từ ngân hàng Quân đội khi cho vay 60% với thời hạn trả góp là 20 năm.

Với những tiêu chí trên, không còn khó hiểu khi Tân Phước Khánh Village được ví như “viên ngọc sáng” được nhiều nhà đầu tư săn đón, là cú đánh thức tỉnh con Rồng tiềm năng đang ngủ quên tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

* Thông tin chi tiết:

Nhà phát triển dự án: Đất Xanh Premium

Hotline: 0934 362 727

Website: http://tanphuockhanhvillage.vn

H.Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục