VNCS tung gói giải pháp toàn tiện Vspecial cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

(ĐTCK) Trong tháng 9, CTCP Chứng khoán kiến thiết Việt Nam (VNCS) đã cho ra mắt gói giải pháp VSPECIAL – trợ thủ đắc lực trong lĩnh vực tài chính và bảo toàn tỉ giá cho các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. 
VNCS tung gói giải pháp toàn tiện Vspecial cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Theo VNCS, hiện nay, trong các nước Đông Á, chỉ riêng kênh đầu tư chứng khoán tại Việt Nam có thể đem về tỉ suất lợi nhuận lên tới 10 – 12%/năm. Tuy nhiên, trong giao dịch tài chính, kỳ vọng lớn luôn tỷ lệ thuận với rủi ro đi kèm, đặc biệt là các vấn đề về biến động tỉ giá. 

Thấu hiểu trăn trở này của khách hàng, VNCS đã cho ra mắt gói dịch vụ VSPECIAL - Giải pháp toàn diện cho những vấn đề của nhà đầu tư với các dịch vụ tư vấn, quản trị rủi ro, cùng chuỗi hội thảo tư vấn chứng khoán miễn phí theo yêu cầu dành riêng cho các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

Nổi bật trong gói có Hedging – sản phẩm bảo toàn và ổn định tỉ giá, đảm bảo cho kênh đầu tư của khách hàng có tỉ suất sinh lời tốt nhất. Sản phẩm này sẽ giúp tỉ giá tiền tệ của nhà đầu tư ở thời điểm đổ vốn và rút vốn luôn cố định, hỗ trợ việc tính toán lợi nhuận trở nên dễ dàng hơn. 

Nhằm giúp khách hàng nước ngoài hiểu thêm về thị trường cũng như sản phẩm VSPECIAL, trong thời gian tới, VNCS sẽ tổ chức chuỗi hội thảo để tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề về phòng tránh rủi ro tài chính doanh nghiệp và cơ hội đầu tư chứng khoán tại thị trường Việt Nam. 

Nhã An

Tin cùng chuyên mục