Vinhomes Central Park Làn gió mới trong đầu tư bất động sản

(ĐTCK) Gần đây, Vinhomes Central Park đang được quan tâm trên thị trường bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh. Nhờ có vị trí đắc địa, sự đầu tư nghiêm túc, ra mắt đúng thời điểm Luật bất động sản sửa đổi mở thêm cửa cho người nước ngoài và Việt kiều mua nhà ở tại Việt Nam từ ngày 01/7/2015, lượng khách hàng đến với Vinhomes Central Park đã tăng lên đáng kể.
Vinhomes Central Park được nhìn toàn cảnh, hòa quyện cùng với bến nước, rừng cây và thảm thực vật Vinhomes Central Park được nhìn toàn cảnh, hòa quyện cùng với bến nước, rừng cây và thảm thực vật

Nhiều khách hàng đến từ châu Âu và châu Á đã tham dự lễ bốc thăm trúng thưởng lần 2 trong chuỗi chương trình “Phong cách sống đỉnh cao cùng du thuyền triệu đô” và rất ấn tượng với quy mô giải thưởng của Vingroup. Theo Ban tổ chức, lần bốc thăm trúng thưởng thứ 3 sắp tới, vào ngày 22/8, chắc chắn sẽ có nhiều Việt kiều và người nước ngoài tham dự, khi đã thành công trong việc đặt cọc đăng ký mua căn hộ tòa Landmark 81 và các tòa nhà khác.

Theo Chủ đầu tư Vinhomes Central Park, số lượng khách hàng mua căn hộ, biệt thự đã tăng lên đáng kể. Sự thành công này trước tiên phải nhờ đến uy tín của Vingroup và Luật kinh doanh bất động sản sửa đổi có hiệu lực từ đầu tháng 7.

Một khách hàng Việt kiều đăng ký mua căn hộ tại Landmark 81 bày tỏ trong buổi lễ bốc thăm trúng thưởng lần 2 như sau: “Đây là cơ hội tốt để chúng tôi làm quen. Chúng tôi, người đến từ châu Âu, người đến từ châu Á, sẽ trở thành hàng xóm của nhau trong một tương lai gần. Niềm vui như nhân lên, chúng tôi đã được phép mua nhà tại Việt Nam và kịp tham gia đúng vào dịp bốc thăm trúng thưởng này, còn vui mừng hơn nữa khi vẫn có cơ hội trúng thưởng lần 3, bốc thăm trúng thưởng siêu du thuyền”.

Anh Yan đến từ Hà Lan, khách hàng mua 1 căn hộ cao cấp tại Vinhomes Central Park chia sẻ: “Ngoài uy tín của Vingroup, quy mô và chất lượng sống của Dự án Vinhomes Central Park là yếu tố khiến tôi quyết định đầu tư. Dù chỉ mới nghe giới thiệu nhưng tôi thấy rằng tiêu chuẩn sống tại đây trong tương lai là rất hoàn hảo, với các tiện ích từ y tế, giáo dục đến mua sắm, ẩm thực, vui chơi, giải trí”.

Chị Trương Phương, người trúng giải 2 trong lần bốc thăm lần 2, khi được hỏi tại sao đầu tư vào Dự án Vinhomes Central Park đã trả lời: “Lúc tôi quyết định mua hai căn tại Vinhomes Central Park, Landmark 81 chưa mở bán. Tôi hy vọng trời thương và nếu thu xếp được các nguồn vốn, công việc tốt, tôi mong tiếp tục có cơ hội được sở hữu một căn tại tòa nhà này nữa.”

Vinhomes Central Park Làn gió mới trong đầu tư bất động sản ảnh 1

Các khách hàng hào hứng tham gia bốc thăm trúng thưởng. 

Chị Phương cũng cho biết, lần bốc thăm đầu tiên, chị tham gia giám sát nhưng không trúng và không ngờ lần này bận việc không tham dự được thì lại trúng giải nhì. Chị đánh giá cao cách tổ chức chương trình của Vingroup và cho rằng chương trình rất công bằng, nghiêm minh. Chị cũng như nhiều khách hàng dù trúng hay chưa trúng sẽ tiếp tục tham gia bốc thăm lần 3 với hy vọng “lên sân khấu nhận du thuyền triệu đô”.

Vinhomes Central Park là một khu đô thị khác biệt với bến du thuyền riêng đẳng cấp trên sông Sài Gòn, có tòa nhà Landmark 81, nằm trong top 10 tòa cao nhất thế giới. Sự thành công này được hội tụ bởi nhiều yếu tố, theo đó thương hiệu, chiến lược, tầm nhìn của Tập đoàn Vingroup là mong muốn tạo ra một phong cách sống hoàn toàn khác biệt cho người Việt, đạt đẳng cấp thế giới.

Vinhomes Central Park được ví như một “thành phố xanh”, là khu đô thị duy nhất hiện nay có mật độ xây dựng thấp nhất, chỉ chiếm 15,77%.

Landmark cao 81 tầng, sẽ mang tới cho khách hàng cảm giác sống trong một trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất khu vực Đông Nam châu Á. Tòa nhà này đứng thứ 8 trong 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Các cư dân tương lai sẽ được tận hưởng cuộc sống với các tiện nghi đầy đủ, trong một khu trung tâm đẳng cấp với đài quan sát, sky bar, sky lounge… Vinhomes Central Park còn có sân trượt băng thu nhỏ đầu tiên, công viên nước trong nhà… và một không gian sống tách biệt được bảo vệ 24/24.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com


Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục